Triệt xóa điểm bán lẻ ma túy

Cập nhật lúc 08:55, Thứ Ba, 02/04/2013 (GMT+7)

(QBĐT) - Đại tá Nguyễn Viết Xuân, Trưởng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47), Công an tỉnh cho biết: Ngày 31-3, đơn vị đã triệt xóa điểm mua bán ma túy do Đào Văn Hiếu, ở tiểu khu 3, phường Bắc Nghĩa, TP. Đồng Hới làm chủ, thu giữ một số lượng khá lớn ma túy. Đây được xem là một trong số những điểm mua bán lẻ ma túy cho các con nghiện ma túy lớn trên địa bàn tỉnh, có thủ đoạn và hoạt động hết sức tinh vi.

Sau một thời gian dài theo dõi, ngày 30-3, qua công tác tuần tra, kiểm soát trên đường Lý Thường Kiệt, thuộc tiểu khu 14, phường Bắc Lý tổ tuần tra do Phòng PC47 chủ trì cùng phối hợp với Công an phường Bắc Lý phát hiện nhóm 4 thanh niên gồm Nguyễn Khắc Trung (SN1985), ở xã Quảng Long; Dương Viết Thành (SN1979), ở Minh Phượng; Nguyễn Thái Dương (SN1982), ở xã Quảng Phong và Lê Anh Tài (SN1987), ở thị trấn Ba Đồn, huyện Quảng Trạch có biểu hiện nghi vấn.

Đối tượng Đào Văn Hiếu.
Đối tượng Đào Văn Hiếu.

Khi tiến hành kiểm tra hành chính nhóm thanh niên này đã phát hiện trên người của Nguyễn Khắc Trung 2 gói chất bột màu trắng (theo khai nhận của Trung đó là heroin), 1 điện thoại di động.

Qua tài liệu thu thập được, chiều ngày 31-3, Phòng PC47 đã tiến hành khám xét khẩn cấp chỗ ở đối với Nguyễn Anh Tuấn (SN1990), ở phường Đồng Sơn và Đào Văn Hiếu (SN1983), ở tiểu khu 3, phường Bắc Nghĩa, TP. Đồng Hới về hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Qua công tác khám xét các trinh sát thu giữ tại nhà của đối tượng Đào Văn Hiếu 3 cục chất bột màu trắng, 2 gói chất bột màu trắng (đối tượng khai nhận là heroin), hơn 70 triệu đồng và 1 điện thoại.

Theo thông tin ban đầu thì đây là điểm bán lẻ ma túy lớn trên địa bàn tỉnh, hoạt động từ hơn 3 năm nay, do đối tượng Đào Văn Hiếu làm chủ. Để che mắt lực lượng Công an, Hiếu chỉ giao hàng cho những người thân quen trong gia đình và những bạn bè thân tín. Trước đó, mẹ của đối tượng Hiếu đã bị Phòng PC47 bắt giữ về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

                                                                     Trần Tuấn - Oanh Quê


 

,
.
.
.