Truy bắt đối tượng giết người sau cuộc nhậu

Cập nhật lúc 10:01, Thứ Sáu, 07/10/2011 (GMT+7)

(QBĐT) - Khoảng 23 giờ 20 phút tối 5-10, trên đường Phạm Hồng Thái, thuộc phường Đồng Phú, thành phố Đồng Hới, anh Lý Trực Toàn (1982), quê Bạc Liêu, thường trú tại phường Đồng Phú đã bị đối tượng côn đồ dùng dao đâm thấu tim.

Sau khi bị đâm, anh Toàn đã kêu cứu nhờ người đi đường đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cu Ba Đồng Hới, nhưng do vết thương quá nặng anh đã bị tử vong ngay sau đó. Được biết, tối 5-10, anh Toàn cùng một nhóm bạn thân của mình tổ chức nhậu, ở quán ven đường Phạm Hồng Thái, trong cuộc nhậu bạn của anh Toàn đã xảy ra mâu thuẫn với bàn nhậu bên cạnh, bất ngờ các đối tượng bàn bên cạnh đã dùng ly đập vỡ tấn công làm bạn của Toàn bị trọng thương. Khi nhóm bạn đưa người bị thương đi cấp cứu, còn lại một mình anh Toàn đã bị đối tượng côn đồ sát hại.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Đồng Phú phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an thành phố và Công an tỉnh đã tiến hành bảo vệ hiện trường, lấy lời khai các đối tượng liên quan vụ án. Đến cuối giờ chiều 6-10, các đối tượng gây ra cái chết của anh Lý Trực Toàn đã bị cơ quan Công an phát hiện, triệu tập để đấu tranh.                                                              

                                                                                                            Sông Lam

,
.
.
.