.

Công ty Điện lực Quảng Bình: Triển khai nhiều hoạt động hướng đến khách hàng

Thứ Hai, 05/12/2016, 08:24 [GMT+7]

(QBĐT) - Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), trong tháng 12-2016, Công ty Điện lực Quảng Bình (ĐLQB) sẽ triển khai nhiều chương trình nhân dịp tháng “Tri ân khách hàng”. Đây là các hoạt động thiết thực nhằm tăng thêm niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ của ngành điện.

Trao đổi về nội dung trên, ông Trần Xuân Công, Phó Giám đốc ĐLQB cho biết: “Thông qua hoạt động về chuyên môn nghiệp vụ, dịch vụ khách hàng và an sinh xã hội, các chương trình triển khai trong tháng 12 này thể hiện sự tri ân của ĐLQB đối với khách hàng sử dụng điện. Chương trình có sự tương tác đến với khách hàng  là dịp để ĐLQB hướng tới nhằm không ngừng nâng cao chất lượng cung cấp điện và dịch vụ cho khách hàng trên địa bàn tỉnh...”.

Tháng “Tri ân khách hàng -12-2016” của ĐLQB được bắt đầu từ chương trình “Dịch vụ chăm sóc khách hàng” thông qua kế hoạch triển khai các hoạt động chuyên môn kỹ thuật hướng đến khách hàng. Theo đó, tại địa bàn 8 huyện, thị xã, thành phố sẽ lựa chọn 20 khách hàng được cấp điện qua trạm biến áp chuyên dùng cho sản xuất, kinh doanh. Số khách hàng này có sản lượng điện tiêu thụ lớn và thực hiện tốt nghĩa vụ của bên mua điện sẽ được ĐLQB lập phương án vệ sinh, bảo dưỡng miễn phí trạm biến áp, nhằm nâng cao độ tin cậy cung cấp điện cho khách hàng.

Cùng với đó, ĐLQB triển khai chương trình “Lắp đặt dây dẫn sau công tơ” miễn phí nhân công cho khoảng 120 hộ khách hàng được cấp điện mới trong tháng 12 nhằm quảng bá, tuyên truyền đóng góp của ngành điện đối với cộng đồng.

Điểm giao tiếp khách hàng phục vụ theo chế độ “1 cửa” tại ĐLQB.
Điểm giao tiếp khách hàng phục vụ theo chế độ “1 cửa” tại ĐLQB.

Tiếp nối theo đó, chương trình “Thắp sáng niềm tin” và “Trao niềm tin, gửi yêu thương” sẽ được ĐLQB tổ chức các tổ sửa chữa, lắp đặt, thay dây dẫn mới sau công tơ; thay bảng điện, hộp điện, đèn chiếu sáng... bị hư hỏng cho khoảng 250 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách. Cũng trong dịp này, ĐLQB sẽ trao 250 phần quà với giá trị mỗi suất quà 200.000đ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đây là các hoạt động tình nghĩa nhằm góp phần an sinh xã hội tại các địa phương.

Đồng thời với các hoạt động trên, chương trình “Thắp sáng đường quê” sẽ được ĐLQB triển khai lắp đặt hệ thống điện chiếu sáng đường thôn, xóm tại một số xã. Thông qua chính quyền địa phương, các Điện lực sẽ chọn 7 tuyến đường làm điểm của 7 xã khác nhau có chiều dài mỗi tuyến từ 350-400m và có từ 8-12 cột điện để lắp đặt điện chiếu sáng.

Dự kiến, chi phí cho chương trình này khoảng 50 triệu đồng từ sự đóng góp của CBCNV công ty. Trong chương trình “Khách hàng may mắn năm 2016”, ĐLQB sẽ tổ chức quay số ngẫu nhiên và trao thưởng cho các khách hàng trúng giải khi gọi điện đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung qua đầu số 19001909 và thanh toán tiền điện qua ngân hàng trong thời gian từ 15/11 đến 15/12/2016.

Bên cạnh đó, cũng trong dịp này, chương trình “Tuần lễ hồng-EVN” hiến máu nhân đạo do Công đoàn và Đoàn Thanh niên ĐLQB phối hợp phát động sẽ động viên nhiều CBCNV tham gia với tinh thần nhân ái “một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” trong trái tim mọi người.

Xuyên suốt các hoạt động trên, vào cuối tháng 12, ĐLQB sẽ tổ chức “Hội nghị khách hàng” với đối tượng là những khách hàng tiêu biểu có sản lượng tiêu thụ lớn; các cơ quan quản lý nhà nước có liên quan; các ngân hàng, các tổ chức thu hộ tiền điện, dịch vụ bán lẻ điện năng; các nhà cung cấp thiết bị, xây lắp, đối tác hợp tác với ĐLQB. Qua tiếp xúc, gặp gỡ với gần 200 đại biểu và khách hàng tham dự hội nghị, ĐLQB đánh giá cụ thể kết quả thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2016 của công ty; đưa ra những cam kết về việc không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng công tác dịch vụ khách hàng, ĐLQB muốn được chia sẻ với các đại biểu, khách hàng những thuận lợi, khó khăn trong cung ứng điện.

Sau nỗ lực khắc phục thiệt hại do mưa lũ “lịch sử” gây ra trong tháng 10/2016, đến nay ĐLQB luôn bảo đảm duy trì các hoạt động điện lực ổn định. Các hoạt động về chuyên môn, dịch vụ khách hàng và an sinh xã hội trong tháng “Tri ân khách hàng” không chỉ là những công việc ĐLQB luôn hướng tới, mà còn đem lại hình ảnh đẹp vì cộng đồng của ngành điện chuẩn bị cấp điện an toàn, liên tục phục vụ nhân dân tỉnh nhà đón Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 sắp tới.

Đăng Quang