.

Khai mạc hội thi giáo viên dạy giỏi trung cấp chuyên nghiệp lần thứ VI, năm học 2014-2015

Thứ Ba, 12/05/2015, 15:03 [GMT+7]

(QBĐT) -  Sáng nay (12-5), tại Trường trung cấp Kỹ thuật Công nông nghiệp, Sở Giáo dục và Đào tạo đã khai mạc hội thi giáo viên dạy giỏi trung cấp chuyên nghiệp (TCCN) cấp tỉnh lần thứ VI, năm học 2014-2015.

Ban tổ chức hội thi phổ biến quy chế thi cho các thí sinh.
Ban tổ chức hội thi phổ biến quy chế thi cho các thí sinh.

Tham dự hội thi lần này có 23 thí sinh là những giáo viên xuất sắc được tuyển chọn từ 4 trường TCCN trong tỉnh (Trường trung cấp Kinh tế, Trường trung cấp Y, Trường trung cấp Kỹ thuật CNN và Trường trung cấp Luật).

Hội thi diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 12 đến hết ngày 14-5) và các thí sinh phải trải qua 3 phần thi: Hiểu biết chung, bài giảng, xử lý tình huống sư phạm.

Ông Trần Đình Nhân, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, Trưởng ban tổ chức hội thi cho biết: Hội thi là một trong những căn cứ để đánh giá thực trạng đội ngũ, từ đó ngành sẽ xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục. Đây là cơ hội để các giáo viên tự khẳng định bản thân và giao lưu, học hỏi, rút kinh nghiệm trong dạy học cũng như xây dựng môi trường học tập năng động, hiệu quả cho học sinh, sinh viên… góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt” trong các trường TCCN trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, từ hội thi này sẽ lựa chọn những giáo viên tiêu biểu tham gia hội thi giáo viên dạy giỏi TCCN toàn quốc năm 2015.

          Nội Hà