.

Trao thưởng hội thi Tài năng nói tiếng Anh với Robot Teacher

Thứ Hai, 23/12/2013, 21:36 [GMT+7]
(QBĐT) - Tối 22-12, Trung tâm ngoại ngữ Đông Dương (thành phố Đồng Hới) đã tổ chức vòng chung kết và trao thưởng hội thi Tài năng nói tiếng Anh với Robot Teacher. Tham dự hội thi có 46 thí sinh lớp 3 đến lớp 5 thuộc một số trường tiểu học trên địa bàn thành phố Đồng Hới.
 
Ban tổ chức trao thưởng cho các thí sinh
Ban tổ chức trao thưởng cho các thí sinh

Tại hội thi, thí sinh đã được làm quen với thiết bị Robot Teacher, sử dụng bốn kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết) để hoàn thành bài thi theo chuẩn quốc gia của Bộ Giáo dục-Đào tạo.

Nhìn chung các thí sinh dự thi đã hoàn thành khá tốt bài thi của mình, đồng thời sử dụng thành thạo thiếu bị Robot Teacher, là thiết bị thông minh tạo phản xạ ngoại ngữ và hình thành tư duy ngôn ngữ trong lĩnh vực thực hành tiếng Anh cho mọi đối tượng người học. Đây là phương pháp học và luyện ngoại ngữ một thầy, một trò; phát âm chuẩn tiếng Anh, tạo phản xạ nhanh nhất; có thể đào tạo nhiều học viên cùng một lúc; rút ngắn thời gian học.

Kết quả, ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Trần Thị Ngọc Trâm, Trường tiểu học Đồng Phú cùng 2 giải nhì, 3 giải ba và 10 giải khuyến khích cho các thí sinh. Trong đó, các thí sinh đạt giải nhất, nhì, ba được Trung tâm tài trợ một khoá học miễn phí trị giá 3.456.000 đồng cùng các thẻ đọc sách miễn phí từ 1 đến 3 tháng.

N.Mai