.

Thị ủy Ba Đồn: Tập trung thực hiện kế hoạch kiểm tra, giám sát năm 2017

Thứ Bảy, 14/10/2017, 10:37 [GMT+7]

(QBĐT) - Đến nay, BTV Thị ủy Ba Đồn đã hoàn thành 2 cuộc kiểm tra đối với 2 tổ chức đảng và 6 cán bộ thuộc diện BTV Thị ủy quản lý về lãnh đạo thực hiện Nghị quyết Trung ương 8 khóa XI; 3 cuộc giám sát đối với 4 tổ chức đảng và 5 cán bộ thuộc diện BTV Thị ủy quản lý về lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện công tác dân vận của các cơ quan Nhà nước, triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT-TW của Bộ chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong các Hồ Chí Minh.

Đồng thời UBKT 2 cấp đã kiểm tra 12 tổ chức đảng về thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát 6 tổ chức đảng về thi hành kỷ luật trong đảng, 10 tổ chức đảng về quản lý tài chính của cấp ủy; giải quyết khiếu nại tố cáo đối với 5 tổ chức đảng và đảng viên. UBKT Thị ủy đã hoàn thành 2 cuộc kiểm tra tổ chức đảng và đảng viên có dấu hiệu vi phạm đối với 1 chi ủy chi bộ và 2 cán bộ thuộc diện BTV Thị ủy quản lý; giám sát chuyên đề 16 tổ chức và 16 đảng viên. Các tổ chức đảng và đảng viên được kiểm tra giám sát cơ bản thực hiện tốt nội dung được kiểm tra, giám sát.

Trong thời gian tới, BTV Thị ủy Ba Đồn tiếp tục chủ động nắm tình hình, phát hiện, kiểm tra nhiều hơn các tổ chức đảng, đảng viên, đặc biệt các trường hợp có dấu hiệu vi phạm nhằm phòng ngừa, ngăn chặn hành vi vi phạm của tổ chức đảng, đảng viên.

Hoài Thu