.

Đảng ủy BĐBP tỉnh: Quán triệt, triển khai thực hiện Chỉ thị 36-CT/TW của Bộ Chính trị

Thứ Ba, 21/10/2014, 13:45 [GMT+7]

(QBĐT) - Đảng ủy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh vừa tổ chức hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện Chỉ thị 36-CT/TW của Bộ Chính trị và các văn bản về đại hội đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

>> Đồn Biên phòng Làng Ho: Học tập và làm theo Bác

Các đại biểu tham dự hội nghị đã được quán triệt nội dung Chỉ thị 36-CT/TW của Bộ Chính trị, Hướng dẫn số 26 của Ban Tổ chức Trung ương, Chỉ thị số 464 của Quân ủy Trung ương, Chỉ thị 573 của Đảng ủy BĐBP, Kế hoạch số 92 của Tỉnh ủy Quảng Bình; Kế hoạch, Hướng dẫn của Đảng ủy, Bộ Chỉ huy về đại hội đảng bộ các cấp, tiến tới đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đại tá Vũ Mạnh Lượng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy BĐBP tỉnh đã yêu các cấp ủy, tổ chức đảng các cấp trong Đảng bộ nghiên cứu, quán triệt nghiêm túc và bám sát kế hoạch, hướng dẫn của trên, xây dựng kế hoạch đại hội của cấp mình; tập trung làm tốt công tác tuyên truyền trong cơ quan đơn vị và nhân dân trên địa bàn biên giới. Đẩy mạnh phong trào thi đua quyết thắng lập thành tích thiết thực chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, của quân đội, hướng tới Đại hội Đảng các cấp, chuẩn bị tốt về công tác nhân sự, văn kiện đại hội và công tác bảo vệ an ninh nội bộ trước, trong và sau đại hội.

Cũng trong hội nghị này, Đảng ủy BĐBP tỉnh đã chọn Đảng bộ Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Cha Lo, Chi bộ phòng phòng chống tội phạm ma túy tiến hành đại hội điểm, rút kinh nghiệm để tổ chức đại hội các chi, đảng bộ cơ sở trong toàn Đảng bộ.

Minh Trường-Ngọc Hòa
(BĐBP Quảng Bình)