.

Hội CCB Khối Doanh nghiệp trao tặng cờ Tổ quốc cho ngư dân

Thứ Năm, 31/08/2017, 08:00 [GMT+7]
(QBĐT) - Kỷ niệm 72 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2- 9, chiều 30-8, Hội CCB Khối Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức lễ trao tặng cờ Tổ quốc ủng hộ ngư dân phường Quảng Phúc (thị xã Ba Đồn), Đồn Biên phòng cảng Gianh và Ban quản lý cảng cá sông Gianh (Bắc Trạch, Bố Trạch).
Đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Hội CCB Khối Doanh nghiệp tỉnh trao cờ Tổ quốc cho ngư dân phường Quảng Phúc.
Đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Hội CCB Khối Doanh nghiệp tỉnh trao cờ Tổ quốc cho ngư dân phường Quảng Phúc.
Sau hơn 3 tháng phát động chương trình "Góp cờ Tổ quốc tặng ngư dân” năm 2017, Hội CCB Khối Doanh nghiệp đã nhận được sự đồng tình hưởng ứng cao của cán bộ, đảng viên, hội viên, người lao động trong và ngoài khối. Đến nay, Ban Thường vụ Hội CCB Khối Doanh nghiệp đã tiếp nhận hơn 2.700 lá cờ Tổ quốc từ các đơn vị trong khối; trong đó có 1.000 lá cờ từ Hội CCB Công ty Điện lực Quảng Bình. 
 
Tại buổi lễ, Hội CCB Khối Doanh nghiệp tỉnh đã phối hợp với chính quyền địa phương trao 600 lá cờ Tổ quốc cho ngư dân phường Quảng Phúc; 300 lá cờ Tổ quốc cho Đồn Biên phòng cảng Gianh và 600 lá cho Ban quản lý cảng cá Sông Gianh (Bắc Trạch, Bố Trạch); đồng thời trao 15 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở thôn Tân Mỹ (phường Quảng Phúc) với tổng trị giá gần 60 triệu đồng.
...và Đồn Biên phòng Cảng Gianh
...và Đồn Biên phòng cảng Gianh
Hoạt động mang ý nghĩa thiết thực này đã góp phần giáo dục, bồi đắp, nâng cao lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc, tình yêu biển đảo và nâng cao nhận thức, trách nhiệm của hội viên CCB, cán bộ, đảng viên, quần chúng, người lao động trong toàn Khối Doanh nghiệp trong việc tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa; tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục về chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.
Hương Trà