.

Bàn giao nhà nội trú cho giáo viên và học sinh tại điểm trường bản Sắt

Thứ Ba, 29/08/2017, 14:31 [GMT+7]

(QBĐT) - LĐLĐ tỉnh vừa tiến hành bàn giao công trình nhà nội trú cho giáo viên và học sinh Trường tiểu học Trường Sơn (huyện Quảng Ninh) tại điểm trường bản Sắt. Công trình có tổng kinh phí đầu tư là 700 triệu đồng, trong đó LĐLĐ tỉnh hỗ trợ 500 triệu đồng, vốn đối ứng của UBND huyện 200 triệu đồng.

Lễ bàn giao công trình.
Lễ bàn giao công trình.

Sau gần 4 tháng thi công, công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng, với 1 phòng ở, 1 phòng học. Tuy chưa đáp ứng đủ nhu cầu về nhà ở cho giáo viên và các em học sinh, nhưng công trình đã giải quyết được một phần khó khăn của một số trường hợp giáo viên nhà xa trường, đặc biệt bản Sắt lại là điểm trường khó khăn nhất của xã Trường Sơn, nhất là vào mùa mưa bão.

Nhà công vụ giáo viên được đưa vào sử dụng trước khi bước vào năm học mới 2017-2018 là niềm động viên to lớn đối với đội ngũ, cán bộ, giáo viên điểm trường bản Sắt, xã Trường Sơn, để các thầy cô yên tâm cống hiến cho sự nghiệp giáo dục ở vùng đặc biệt khó khăn.

Phát biểu tại buổi bàn giao, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Xuân Thạch mong muốn, sau khi công trình đưa vào sử dụng sẽ phát huy hiệu quả.

Xuân Hạnh