.

Đem Tết đến với lính đảo Trường Sa

Thứ Bảy, 24/12/2016, 16:54 [GMT+7]

(QBĐT) - Sáng 23-12, tàu HQ 936 đã tiếp cận đảo Đá Lớn, thuộc huyện đảo Trường Sa (tỉnh Khánh Hòa). Chuyến thăm, chúc Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 của đoàn công tác Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân lần này mang theo các mặt hàng lương thực, thực phẩm tiếp tế theo định kỳ và quà Tết từ đất liền đến với các cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại đây.

>> Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân chúc Tết cán bộ, chiến sĩ, nhân dân huyện đảo Trường Sa

Đây là đảo chìm đầu tiên trong chuyến thăm, chúc Tết các đảo tuyến giữa gồm: Đá Lớn, Cô Lin, Len Đao, Sinh Tồn Đông, Tiên Nữ, Núi Le, Tốc Tan và Phan Vinh.

Sau khi tàu HQ 936 tiếp cận đảo Đá Lớn (gồm có 3 đảo: Đá Lớn A, Đá Lớn B, Đá Lớn C), ngoài các mặt hàng lương thực, thực phẩm tiếp tế định kỳ, đoàn công tác đã trao tận tay cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại đây những món quà Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 của Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân và các tập thể, cá nhân ở đất liền gửi ra các đảo.

Đến cuối ngày 23-12, đoàn công tác đã đến hỏi thăm sức khỏe, gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại 2 điểm đảo Đá Lớn B và Đá Lớn C.

Những hình ảnh phóng viên ghi lại được tại huyện đảo Trường Sa:

qưe
Chuẩn bị hàng để vận chuyển lên đảo.
123
Những món quà Tết của các tập thể, cá nhân từ đất liền gửi đến người lính nơi đảo xa.
45
Sóng biển thuận lợi nên việc vận chuyển hàng xuống xuồng diễn ra nhanh chóng.
qưer
Cũng giống như ở đất liền, nơi đảo xa cũng không thiếu cây quất cho ngày Tết...
789
...và đèn hoa trang trí.
ádn
Vận chuyển hàng hóa từ tàu HQ 936 lên điểm đảo Đá Lớn B bằng xuồng.
sdf
Đưa hàng lên đảo.
vbn
Đại tá Nguyễn Hưng, Phó Lữ đoàn trưởng Lữ đoàn 146, Trưởng đoàn công tác trao quà Tết của Bộ Quốc phòng cho cán bộ, chiến sĩ đảo Đá Lớn B.

Dương Công Hợp