.

Phường Đồng Sơn: Trao 127 triệu đồng cho lực lượng Hải quân vùng 4

Thứ Tư, 06/08/2014, 07:37 [GMT+7]

(QBĐT) - Vừa qua, đoàn công tác của Đảng ủy, UBND, UBMTTQ và cán bộ công chức UBND phường Đồng Sơn (Đồng Hới) đã đến thăm và trao tận tay số tiền 127 triệu đồng cho lực lượng Hải quân vùng 4 và lực lượng thực thi pháp luật trên biển tại Vùng 4 Hải quân đóng ở thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.

Sau lễ trao quà hỗ trợ, các đơn vị đã có buổi giao lưu với tình cảm ấm áp nghĩa tình vì biển đảo quê hương, vì biên cương Tổ quốc. Hoạt động này góp phần động viên, sẻ chia với những chiến sỹ Hải quân, lực lượng thực thi pháp luật trên biển tiếp tục kiên trì bám biển, kiên quyết đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo quê hương.

Đại diện lãnh đạo UBND phường Đồng Sơn trao số tiền 127 triệu đồng cho các lực lượng thực thi pháp luật trên biển.
Đại diện lãnh đạo UBND phường Đồng Sơn trao số tiền 127 triệu đồng cho các lực lượng thực thi pháp luật trên biển.

Trước đó, sau hơn 3 tháng phát động với phong trào thi đua góp đá xây dựng biển đảo Trường Sa, Hoàng Sa, các đoàn thể và nhân dân trên địa bàn phường Đồng Sơn (Đồng Hới) đã tình nguyện đóng góp ủng hộ được số tiền 127 triệu đồng. Cũng từ phong trào này đã làm cho người dân trên địa bàn phường Đồng Sơn hiểu rõ thêm về sự thật lịch sử, chủ quyền của Việt Nam đối với 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.

Đồng thời tôn vinh công lao, sự hy sinh của quân đội và nhân dân trong cuộc đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo và bảo vệ biên cương của Tổ quốc; cổ vũ tinh thần yêu nước, truyền thống hào hùng của dân tộc, ý chí tự lực tự cường và quyết tâm bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

Mai Sang-Đức Thành