.

Chi nhánh Viettel Quảng Bình: Tặng quà gia đình, thân nhân kiểm ngư, cảnh sát biển có hoàn cảnh khó khăn đang làm nhiệm vụ trên biển Đông

Thứ Năm, 26/06/2014, 10:26 [GMT+7]
(QBĐT) - Ngày 25-6, Chi nhánh Viettel Quảng Bình đã đến thăm và tặng quà cho gia đình, thân nhân các kiểm ngư, cảnh sát biển có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh ta đang ngày đêm thực thi nhiệm vụ trên biển Đông của Tổ quốc. 
Đại diện Chi nhánh Viettel Quảng Bình tặng quà cho gia đình cảnh sát biển Nguyễn Thanh Tuấn (Hàm Ninh, Quảng Ninh)
Đại diện Chi nhánh Viettel Quảng Bình tặng quà cho gia đình cảnh sát biển Nguyễn Thanh Tuấn (xã Hàm Ninh, Quảng Ninh).
Tại các nơi đến thăm, đại diện Chi nhánh Viettel Quảng Bình đã chia sẻ với những khó khăn, hiểm nguy của các cán bộ, chiến sỹ khi đang thực thi pháp luật tại khu vực Trung Quốc hạ đặt giàn khoan Hải Dương 981 trái phép trong vùng đặc quyền kinh tế, thềm lục địa của Việt Nam, đồng thời động viên các thành viên trong gia đình vững vàng, tiếp tục thi đua lao động, sản xuất, xây dựng hậu phương vững chắc để các anh yên tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ vững chắc chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.
 
Nhân dịp này, đại diện Chi nhánh Viettel Quảng Bình đã trao 11 suất quà (mỗi suất trị giá 1.500.000 đồng, gồm tiền mặt và quà) cho gia đình, thân nhân các kiểm ngư, cảnh sát biển.
 
Bên cạnh những món quà động viên, buổi gặp mặt cũng là dịp để người thân của các cảnh sát biển, kiểm ngư tâm sự những câu chuyện đời thường, sẻ chia trách nhiệm và tình yêu thương hướng về những người chồng, người con đang làm nhiệm vụ nơi đảo xa.
 
Hầu hết các gia đình mà đoàn đến thăm đều có hoàn cảnh khó khăn như: gia đình cảnh sát biển Nguyễn Văn Thắng (Mai Thuỷ, Lệ Thuỷ) có bố bị bại liệt, mẹ đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế; gia đình cảnh sát biển Nguyễn Văn Huy (Hưng Thuỷ, Lệ Thuỷ) có vợ bị ung thư, trong khi đó bố mẹ đều già yếu, hai con nhỏ dại; gia đình kiểm ngư Trương Xuân Thường (Quảng Sơn, Quảng Trạch) có bố mẹ già, anh trai tàn tật... Mặc dù vậy các gia đình vẫn luôn cố gắng vượt qua khó khăn, động viên các anh vững vàng để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.
 
Đ.V