.

Liên hoan tuyên truyền lưu động với chủ đề "Uống nước nhớ nguồn"

Thứ Hai, 10/07/2017, 09:30 [GMT+7]

(QBĐT) - Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh- Liệt sĩ, từ ngày 1 đến ngày 5-7-2017, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức liên hoan tuyên truyền lưu động với chủ đề “Uống nước nhớ nguồn”.

Một tiết mục của Đội tuyên truyền lưu động tỉnh Quảng Bình tại liên hoan.
Một tiết mục của Đội tuyên truyền lưu động tỉnh Quảng Bình tại liên hoan.

Liên hoan được tổ chức tại 5 địa điểm: Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Quảng Ngãi, Bình Định với thành phần tham gia là các đội tuyên truyền lưu động của các tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Đây là một hoạt động văn hóa lớn mang ý nghĩa quan trọng, thể hiện sự tôn vinh, tri ân sâu sắc của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với các anh hùng, liệt sỹ, thương bệnh binh đã không tiếc máu xương, hi sinh cho độc lập, tự do của Tổ quốc, đồng thời góp phần tuyên truyền, giáo dục tinh thần yêu nước, truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ.

Đội tuyên truyền lưu động tỉnh Quảng Bình tham gia liên hoan tại 2 điểm: tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Trị; với nhiều tiết mục phong phú, tạo ấn tượng đẹp trong lòng người dân.

Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao tặng bằng khen của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị cho Đội Tuyên truyền tỉnh Quảng Bình.

Hùng Sinh - Hoài Thương