.

Đại nhạc hội chào đón năm mới 2017 cùng loạt siêu sao ca nhạc

Thứ Tư, 21/12/2016, 08:32 [GMT+7]

Lễ hội âm nhạc hội tụ đầy đủ điều kiện về không gian và thị giác để trở thành sự kiện hoành tráng và có ý nghĩa nhất chào mừng năm 2017.

Chương trình lễ hội âm nhạc chào mừng năm mới Bia Hà Nội Countdown Party 2017 là đêm nhạc hội do Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – NGK – Hà Nội (HABECO) tổ chức chính thức bùng nổ tại tại Công viên Thống Nhất vào 20h30 ngày 31-12-2016. Chương trình muốn truyền tải thông điệp “HABECO không chỉ hướng đến truyền thống mà còn hướng đến giới trẻ”.

Chương trình được chia ra làm 3 chương mang dấu ấn và những nét đặc sắc riêng với phần tham gia biểu diễn của gần 20 nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam cùng gần 100 vũ công và nghệ sĩ visual, lễ hội âm nhạc hội tụ đầy đủ điều kiện về không gian và thị giác để trở thành sự kiện hoành tráng và có ý nghĩa nhất chào mừng năm 2017.

Nhạc sĩ Huy Tuấn và ca sĩ Mỹ Linh tại họp báo giới thiệu chương trình Bia Hà Nội Countdown Party 2017.
Nhạc sĩ Huy Tuấn và ca sĩ Mỹ Linh tại họp báo giới thiệu chương trình Bia Hà Nội Countdown Party 2017.

Chương 1 với chủ đề “Một nét Hà Nội” sẽ mở đầu lễ hội âm nhạc như là những thước phim lịch sử văn hoá đưa khán giả lướt qua vô vàn nét đặc sắc của hơn 1.000 năm văn hiến tạo nên thủ đô Hà Nội cùng bước chuyển mình với thế hệ trẻ và hiện đại để trở thành một trong hai đầu tàu về kinh tế – xã hội của nước ta hiện nay. Đinh Mạnh Ninh, Thuỳ Chi, Hằng Bingboong, Oplus, Hà Lê – Phúc Bồ, SINE Crew, nhóm PKL, Hoà Minzy, Hoàng Thuỳ Linh… là những nghệ sĩ góp mặt trong chương này.

Chương 2 chủ đề “Rock” với sự tham gia của Mỹ Linh, Tùng Dương, Kasim Hoàng Vũ, nhóm Ngũ cung. Khán giả sẽ được thưởng thức những bản phối mang hơi thở hiện đại của các ca khúc vàng đã quen thuộc qua nhiều thế hệ như: “Ngẫu hứng sông Hồng”, “Chiếc khăn piêu”, “Sắc màu”, “Hương Ngọc Lan”…

Các nghệ sĩ tham gia chương trình.
Các nghệ sĩ tham gia chương trình.

Một vòng lịch sử với các nét son truyền thống và hiện đại, lễ hội âm nhạc chính thức bước vào chương 3 nổi bật và mang ý nghĩa nhất: Countdown. Không gì hấp dẫn và phù hợp hơn khi khán giả cùng đếm tiễn năm 2016 và tiến đến năm 2017 trong những giai điệu sôi động và cuồng nhiệt nhất qua bàn tay phù thuỷ của DJ trẻ tuổi đến từ Hà Lan Gerben Brouwer – top 100 DJ nổi tiếng và tài ba nhất thế giới. Bên cạnh đó, ca sĩ Rocker Nguyễn và Noo Phước Thịnh sẽ trình diễn một số ca khúc Việt Nam và quốc tế trên nền visual art đầy sáng tạo.

Lễ hội âm nhạc Bia Hà Nội Countdown Party 2017 sẽ diễn ra tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội vào lúc 20h30 ngày 31-12-2016 và kéo dài tới 0h30 ngày 1-1-2017./.

Theo Thiếu Anh/VOV.VN