.

Chung tay cùng dự án "Dân chấm điểm" để góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công

Thứ Sáu, 18/09/2015, 10:11 [GMT+7]
Bắt đầu từ năm 2016, thông qua điện thoại di động, người tham gia dịch vụ hành chính công sẽ có cơ hội đánh giá thái độ và chất lượng phục vụ của cán bộ làm việc tại Văn phòng một cửa cấp huyện. Sau khi làm xong hồ sơ, người dân sẽ nhận được điện thoại hoặc tin nhắn từ tổng đài "Dân chấm điểm" để được khảo sát về mức độ hài lòng về công tác giải quyết thủ tục hành chính. Ngoài ra, người dân có thể phản ánh các vấn đề liên quan đến giải quyết các hồ sơ, thủ tục hành chính đến số điện thoại đường dây nóng 18008081 để được giải đáp và hỗ trợ.
 
Để tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, năm 2018, Dự án đã đưa hệ thống máy chấm điểm lắp đặt tại Văn phòng một cửa cấp huyện (trừ huyện Quảng Trạch chưa có). Máy chấm điểm có cài đặt phần mềm hiển thị trên màn hình để người dân dễ dàng chấm điểm và gửi kết quả về máy chủ. Sau đó, máy chủ sẽ tổng hợp kết quả, phân tích và chấm điểm cán bộ và dịch vụ hành chính công tự động.
 
Vì lợi ích của bạn và nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công, hãy tham gia Dự án Dân chấm điểm!