.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc Tết các đối tượng chính sách

Thứ Hai, 23/01/2017, 08:11 [GMT+7]

(QBĐT) - Trong hai ngày 21 và 22-1, đồng chí Hoàng Đăng Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đi thăm, chúc Tết các cá nhân và gia đình nhân dịp đón xuân Đinh Dậu 2017. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các sở, ngành, địa phương.

Đồng chí Hoàng Đăng Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm và tặng quà cho bệnh binh Nguyễn Minh Thiện.
Đồng chí Hoàng Đăng Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm và tặng quà cho bệnh binh Nguyễn Minh Thiện.

Đoàn đã đến thăm, chúc Tết các cá nhân và gia đình tại thị xã Ba Đồn, gồm: Mẹ Việt Nam anh hùng Phan Thị Dét (thôn Đông Bắc, xã Quảng Thủy); bệnh binh Nguyễn Minh Thiện (thôn Cao Cựu, xã Quảng Hòa); gia đình đồng chí Nguyễn Ngọc Lâm, bộ đội đảo Trường Sa (xóm 3, xã Quảng Hòa).

Tại thành phố Đồng Hới, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã thăm và chúc Tết các cán bộ nguyên lãnh đạo tỉnh, gồm ông Trần Hòa (phường Đồng Phú), ông Đinh Hữu Cường (phường Nam Lý) và ông Lương Ngọc Bính (phường Đồng Mỹ).

Tại các gia đình đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã gửi lời chúc mừng năm mới sức khỏe, hạnh phúc đến các cá nhân và gia đình. Ghi nhận những đóng góp quan trọng của các cá nhân và gia đình trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc cũng như xây dựng và phát triển quê hương, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các cá nhân và gia đình tiếp tục phát huy truyền thống, đóng góp nhiều hơn nữa trong công cuộc xây dựng quê hương Quảng Bình giàu đẹp.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng yêu cầu các đơn vị, địa phương liên quan không ngừng quan tâm, chăm lo đời sống tinh thần và vật chất của các cá nhân và gia đình chính sách, đặc biệt trong dịp xuân mới Đinh Dậu 2017, bảo đảm các cá nhân và gia đình đón tết vui tươi, đầm ấm.

N.Mai