.

Khối thi đua các ngành dịch vụ: Phát động phong trào thi đua năm 2016

Thứ Tư, 02/03/2016, 10:24 [GMT+7]
(QBĐT) - Ngày 1-3, Khối thi đua các ngành dịch vụ tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2015 và triển khai nhiệm vụ năm 2016.
 
Năm 2015, mặc dù gặp không ít khó khăn nhưng các đơn vị thuộc Khối đã bám sát nhiệm vụ chính trị, kế hoạch sản xuất kinh doanh của đơn vị, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao trên tất cả các lĩnh vực.
 
Hầu hết các đơn vị đều đạt kế hoạch và có tăng trưởng về doanh thu; hoàn thành nghĩa vụ nộp ngân sách Nhà nước. Các hoạt động từ thiện, nhân đạo được các tổ chức, đoàn thể trong Khối tích cực tham gia. 
Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị.
Trên cơ sở kế hoạch, nhiệm vụ và chỉ tiêu thi đua đăng ký đầu năm, các đơn vị đã phát động phong trào thi đua với nội dung thiết thực, bám sát nhiệm vụ chính trị của từng ngành, doanh nghiệp. Thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát, sơ kết, tổng kết, phát hiện, biểu dương và nhân rộng những gương điển hình tiên tiến; hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao, tạo tiền đề vững chắc để tiếp tục hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trong những năm tiếp theo. 
 
Nhân dịp này, Khối thi đua các ngành dịch vụ đã tiến hành bầu Truyền tải điện Quảng Bình làm trưởng khối, đồng thời ký giao ước thi đua năm 2016 với các nội dung: thường xuyên tuyên truyền, phổ biến về vai trò của công tác thi đua khen thưởng, xây dựng điển hình tiên tiến; phát động và duy trì các phong trào thi đua; hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, kế hoạch nộp ngân sách địa phương; quan tâm đến đời sống, chế độ, chính sách cho cán bộ, công nhân viên; thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, quốc phòng-an ninh; tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua; xây dựng tổ chức Đảng, chính quyền và các tổ chức đoàn thể trong sạch vững mạnh…
 
Đ.V