.

Họp bàn phối hợp tổ chức Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 35

Thứ Hai, 31/08/2015, 09:44 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 28-8, UBND tỉnh tổ chức họp Tổ công tác phối hợp chỉ đạo các hoạt động Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 35 tại Quảng Bình. Đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị.

Liên hoan truyền hình toàn quốc là hoạt động truyền thống hàng năm do Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức. Đây là dịp để những người làm truyền hình gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm về nghiệp vụ; chọn ra những tác phẩm, chương trình truyền hình xuất sắc trong năm để tôn vinh, phục vụ khán giả cả nước.

Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 35 sẽ được tổ chức tại thành phố Đồng Hới chính thức từ ngày 16 đến 19-12-2015. Đây là dịp quảng bá sâu rộng hình ảnh quê hương, con người Quảng Bình giàu truyền thống văn hóa và cách mạng, giàu tiềm năng và đang nỗ lực vươn lên trong sự nghiệp đổi mới.

Trong phạm vi của liên hoan sẽ có hội thảo quốc tế:" Tương tác với các khán giả trong các chương trình truyền hình"; hội thảo kỹ thuật: "Sản xuất các chương trình thể thao"; diễn đàn: Tuyên truyền về biển, đảo. Bên cạnh đó còn có các hoạt động bên lề liên hoan, triển lãm kỹ thuật truyền hình với sự tham gia của nhiều công ty sản xuất, cung ứng thiết bị trong và ngoài nước...

Tại cuộc họp các đại biểu đã thảo luận về công tác phối hợp tổ chức liên hoan, công tác tuyên truyền, đối ngoại, bảo đảm an ninh trật tự - an toàn giao thông và các mặt công tác bảo đảm khác để phục vụ các đại biểu về dự Liên hoan truyền hình được tốt nhất.

Phạm Hà