Tổng kết nhiệm vụ huấn luyện, giai đoạn 2006- 2010

Cập nhật lúc 08:54, Thứ Ba, 06/09/2011 (GMT+7)

(QBĐT) - Thực hiện Kế hoạch của Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, đến nay, 7/7 huyện, thành phố, Trung đoàn 996 và Trường Quân sự tỉnh đã hoàn thành việc tổng kết nhiệm vụ huấn luyện 5 năm 2006 - 2010.

Tại các hội nghị, các địa phương, đơn vị đã tiến hành đánh giá tổng quát kết quả thực hiện nhiệm vụ huấn luyện chiến đấu, giáo dục chính trị, xây dựng chính quy, quản lý và chấp hành điều lệnh, duy trì kỷ luật, đồng thời tiến hành thảo luận chỉ ra những bài học kinh nghiệm quý trong quá trình thực hiện nhiệm vụ nhằm làm cơ sở xác định phương hướng nhiệm vụ huấn luyện 5 năm tiếp theo.

5 năm qua, được sự quan tâm sâu sát của cấp ủy, chính quyền địa phương và lãnh đạo, chỉ huy các cấp, công tác huấn luyện chiến đấu, giáo dục chính trị đã được triển khai nghiêm túc, chặt chẽ, đúng quy trình. 100% cán bộ, chiến sỹ được quán triệt mục tiêu, chỉ tiêu huấn luyện hàng năm; đã làm tốt công tác chuẩn bị cơ sở vật chất bảo đảm cho huấn luyện các đối tượng; kết quả huấn luyện trung bình hàng năm có 100% đạt yêu cầu, trong đó có 78 - 89% đạt khá giỏi. 100% nội dung khoa mục huấn luyện đều được tổ chức kiểm tra đánh giá kết quả; năng lực chỉ huy, điều hành thực hiện kế hoạch và thực hành huấn luyện của chỉ huy các cấp ngày càng đi vào nền nếp, không có hiện tượng chồng chéo, bỏ sót nội dung, trình độ và khả năng huấn luyện của đội ngũ cán bộ  được nâng lên.

Kết quả kiểm tra toàn diện hàng năm đều được các cấp đánh giá đạt giỏi, góp phần quan trọng nâng cao chất lượng tổng hợp, khả năng và trình độ sẵn sàng chiến đấu của LLVT tỉnh, giúp Bộ chỉ huy quân sự tỉnh trở thành “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua” toàn quân vào các năm 2006, 2007, 2009 và 2010; được Chủ tịch nước tặng Huân chương bảo vệ Tổ quốc hạng nhất.


                                                                      Lan Anh



,
.
.
.