.

Gia đình Chủ tịch nước Trương Tấn Sang dâng hương tại Nhà lưu niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Thứ Năm, 10/10/2013, 08:34 [GMT+7]
Phu nhân Chủ tịch nước Trương Tấn Sang (bên phải) đang ghi vào sổ tang.
Phu nhân Chủ tịch nước Trương Tấn Sang (bên phải) đang ghi vào sổ tang tưởng nhớ công lao to lớn của Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

(QBĐT) - Sáng 9-10, gia đình Chủ tịch nước Trương Tấn Sang do phu nhân Mai Thị Hạnh dẫn đoàn đã đến kính viếng, dâng hương tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Nhà lưu niệm ở làng An Xá, xã Lộc Thủy, huyện Lệ Thủy.

Gia đình Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã dâng hương hoa với dòng chữ: “Kính trọng và vô cùng thương tiếc Đại tướng Võ Nguyên Giáp”. Tại lễ viếng, đoàn đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ những công lao to lớn của Đại tướng đối với nhân dân và đất nước.

Trong sổ tang, bà Mai Thị Hạnh, phu nhân Chủ tịch nước đã ghi lại những cảm tưởng: “Chúng con đau buồn phải nói lời chia tay với bác Võ Nguyên Giáp. Bác Giáp đã ra đi nhưng bác vẫn còn trong trái tim của hàng triệu người dân Việt Nam và cả bạn bè quốc tế, kể cả những người đã từng chiến bại với quân đội anh hùng của bác lãnh đạo, chỉ huy. Kính trọng bác Võ Nguyên Giáp, dân tộc Việt Nam tự hào về bác. Hình ảnh bác Giáp sẽ còn sống mãi trong tim của dân tộc Việt Nam anh hùng. Chúng con nguyện sẽ chung sức chung lòng, để làm cho nước Việt Nam, dân tộc Việt Nam ấm no, hạnh phúc như những lời Bác Hồ và bác Giáp hằng mong muốn. Mong bác an lòng nơi cõi vĩnh hằng!”

Tiếp đó phu nhân Mai Thị Hạnh đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ nỗi tiếc thương với người thân trong gia đình Đại tướng, lãnh đạo và nhân dân huyện Lệ Thủy.

Xuân Phú