.

Sôi nổi các hoạt động nhân Tháng 'Tri ân khách hàng'

Thứ Sáu, 15/12/2017, 08:26 [GMT+7]
(QBĐT) - Trong khuôn khổ các hoạt động nhân Tháng “Tri ân khách hàng” (tháng 12-2017), thời gian qua, Công ty Điện lực Quảng Bình (PC Quảng Bình) đã tổ chức, thực hiện các phần việc cụ thể nhằm không ngừng nâng cao chất lượng cung cấp điện thương phẩm và củng cố niềm tin của các tầng lớp nhân dân.
Công nhân Công ty Điện lực Quảng Bình thực hiện Chương trình “Thắp sáng đường quê” tại huyện Minh Hóa.
Công nhân Công ty Điện lực Quảng Bình thực hiện chương trình “Thắp sáng đường quê” tại huyện Minh Hóa.
Một trong những phần việc thiết thực nhất mà tập thể lãnh đạo, công nhân PC Quảng Bình thực hiện là vệ sinh miễn phí trạm biến áp cho 21 khách hàng lớn trên địa bàn toàn tỉnh. Đây là những khách hàng có chỉ số tiêu thụ điện thương phẩm cao, ổn định và không để xảy ra tình trạng nợ tiền điện trong thời gian dài. 
 
Ngoài ra, để thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin”, PC Quảng Bình chủ động lựa chọn 210 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách để tiến hành sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng cho khách hàng theo điều kiện thực tế. Theo đó, các đơn vị Điện lực Tuyên Hóa, Minh Hóa, Quảng Ninh mỗi đơn vị chọn 30 khách hàng; Điện lực Bố Trạch, Quảng Trạch, Lệ Thủy mỗi đơn vị chọn 40 khách hàng. 
 
Cũng trong khuôn khổ hoạt động Tháng “Tri ân khách hàng”, PC Quảng Bình đã xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện chương trình “Thắp sáng đường quê” tại 6 tuyến đường thuộc địa bàn các huyện Tuyên Hóa, Minh Hóa, Bố Trạch, Quảng Trạch, Lệ Thủy và Quảng Ninh với tổng chiều dài 2.400 m. 
 
Được biết, để thực hiện các phần việc nói trên, PC Quảng Bình đã huy động hơn 300 công nhân, đoàn viên thanh niên tại các đơn vị trực thuộc trong toàn tỉnh. Tổng kinh phí ước tính gần 200 triệu đồng.
Nguyễn Hoàng