.

TP. Đồng Hới: Thăm, tặng quà gia đình có công với cánh mạng

Thứ Bảy, 02/09/2017, 14:41 [GMT+7]

(QBĐT) - Chiều ngày 1-9, đoàn công tác của TP. Đồng Hới do đồng chí Lê Văn Phúc, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà cho các hộ gia đình có công với cách mạng trên địa bàn thành phố nhân kỷ niệm 72 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9.

 Đồng chí Lê Văn Phúc, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Hới thăm gia đình ông Hà Huy Đức, ở tổ dân phố 1 Mỹ Cương là cán bộ tiền khởi nghĩa.
Đồng chí Lê Văn Phúc, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Hới thăm và tặng quà ông Hà Huy Đức, cán bộ tiền khởi nghĩa, ở tổ dân phố 1 Mỹ Cương .

Đoàn đã thăm các gia đình ở phường Bắc Nghĩa gồm: Mẹ Việt Nam anh hùng Đặng Thị Teo ở tổ dân phố Phương Xuân; ông Hà Huy Đức ở tổ dân phố 1 Mỹ Cương và ông Đặng Tớ ở tổ dân phố 3 Mỹ Cương, đều là cán bộ tiền khởi nghĩa.

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Bí thư Thành ủy Đồng Hới và các thành viên trong đoàn đã thăm hỏi tình hình sức khoẻ, cuộc sống hiện tại của các gia đình người có công, bày tỏ sự biết ơn sâu sắc trước những đóng góp to lớn của các gia đình trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ.

Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, dạy bảo con cháu gương mẫu chấp hành chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thì đua ở điạ phương, chung sức xây dựng TP. Đồng Hới ngày càng phát triển.


 N.L