.

Tuổi trẻ Đoàn Khối Doanh nghiệp hưởng ứng chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè

Thứ Sáu, 25/08/2017, 08:23 [GMT+7]
(QBĐT) - Ngày 24-8, Đoàn Khối Doanh nghiệp và Đoàn cơ sở Công ty CP Tập đoàn Trường Thịnh phối hợp với Đoàn Thanh niên Bộ đội Biên Phòng tỉnh tổ chức hoạt động tình nguyện hè tại bản Mò O Ồ Ồ thuộc xã Thượng Hóa, huyện Minh Hóa.
uổi trẻ các đơn vị tặng quà cho các hộ gia đình và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
Tuổi trẻ các đơn vị tặng quà các hộ gia đình và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
Theo đó, đoàn viên, thanh niên các đơn vị đã tiến hành tu sửa một số hạng mục của nhà sinh hoạt cộng đồng, sửa chữa 3 căn nhà cho 3 trẻ em mồ côi cả cha lẫn mẹ, trao 108 suất quà cho các hộ gia đình và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời tặng 4 suất quà cho các già làng, trưởng bản, mỗi suất có trị giá 500.000 đồng.
 
Ngoài ra, các đơn vị còn lồng ghép hoạt động tuyên truyền về phòng chống sốt xuất huyết, phun thuốc diệt muỗi, khử nguồn nước sinh hoạt và khám, cấp phát thuốc miễn phí cho bà con dân bản. Tổng kinh phí cho các hoạt động trên gần 40 triệu đồng, trong đó Đoàn cơ sở Công ty CP Tập đoàn Trường Thịnh hỗ trợ 18 triệu đồng.
 
Được biết, đây là một trong những hoạt động của tuổi trẻ Đoàn Khối Doanh nghiệp nhằm hưởng ứng chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2017.
 
M.H