.

Quảng Ninh: Tổ chức các hoạt động hướng về Ngày Quốc khánh 2-9

Thứ Tư, 30/08/2017, 15:07 [GMT+7]
(QBĐT) - Kỷ niệm 72 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9, cùng với tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục-thể thao, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn, huyện Quảng Ninh còn đặc biệt quan tâm đến các hoạt động "đền ơn đáp nghĩa".
Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Quảng Ninh Phạm Trung Đông thăm và tặng quà Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Tôi, ở thôn Nguyệt Áng, xã Tân Ninh.
Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Quảng Ninh Phạm Trung Đông thăm và tặng quà Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Tôi, ở thôn Nguyệt Áng, xã Tân Ninh.
Sáng nay (30-8), Huyện uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Quảng Ninh đã tổ chức viếng đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ; tổ chức các đoàn thăm và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn.
 
Cụ thể, các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy đã đến thăm cán bộ tiền khởi nghĩa Võ Trụ (ở TK 4, thị trấn Quán Hàu) và Nguyễn Văn Định (ở thôn Xuân Dục 4, xã Xuân Ninh), các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Tôi (ở thôn Nguyệt Áng, xã Tân Ninh), Nguyễn Thị Can (ở thôn Thế Lộc, xã Tân Ninh) và Lê Thị Bòn (ở thôn Phú Ninh, xã Duy Ninh).
 
Tại các nơi đến thăm, đại diện Thường trực Huyện ủy Quảng Ninh đã thăm hỏi sức khỏe ân cần và mong muốn các cán bộ lão thành, các Mẹ Việt Nam Anh hùng cùng gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyển thống cách mạng, nêu gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo.
H.Tr