.

Đi câu cá, hai học sinh bị nước cuốn trôi

Thứ Hai, 31/07/2017, 17:54 [GMT+7]

(QBĐT) - Tin từ UBND huyện Minh Hóa cho biết, vào lúc 12 giờ 30 phút ngày 31-7, trên địa bàn xã Trung Hóa có 2 em học sinh đang đi câu cá thì bị nước cuốn trôi.

Người dân tập trung theo dõi sự việc.
Người dân tập trung theo dõi sự việc.

Nạn nhân được xác định là em Đinh Phạm Tuyên (SN 2003), con của ông Đinh Quang Trung và em Đinh Xuân Ninh (SN 2002), con của ông Đinh Xuân Sơn, đều thôn Liêm Hóa 2, xã Trung Hóa.

Theo một số người dân kể lại, vào thời điểm trên, hai em rủ nhau đi câu cá tại vực Môồng Ca, cách ngầm khe Rinh chừng 200m thì Tuyên bị sẩy chân xuống nước. Thấy bạn bị nước cuốn trôi, Ninh nhảy xuống để cứu thì cũng bị nước nhấn chìm.

Sau khi sự việc xảy ra, rất nhiều người dân, lực lượng chức năng và chính quyền địa phương đã có mặt để ứng cứu nhưng vẫn bất thành. Đến 17 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm thi thể của hai em.

Lực lượng chức năng đang tìm kiếm thi thể hai học sinh mất tích.
Lực lượng chức năng đang tìm kiếm thi thể hai học sinh mất tích.

Được biết, hai trường hợp bị đuối nước nói trên hiện đang học lớp 9, Trường THCS và THPT Trung Hóa.

Trước đó, vào lúc 15 giờ ngày 30-7, tại xã Minh Hóa (huyện Minh Hóa) cũng xảy ra vụ đuối nước thương tâm. Nạn nhân là em Trương Đan Huy (SN 2008), trú tại thôn 4 Kim Bảng, xã Minh Hóa. Huy bị tai nạn đuối nước trong khi đi tắm với hai bạn nhỏ cùng thôn. Đến sáng 31-7, thi thể của em mới được tìm thấy.

X.V-C.T