.

Chương trình Vui Tết thiếu nhi dành cho các bệnh nhi

Thứ Sáu, 02/06/2017, 15:06 [GMT+7]
(QBĐT) - Tối 1-6, Đoàn cơ sở Bệnh viện hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới đã phối hợp với một số đơn vị trên địa bàn tổ chức chương trình Vui Tết thiếu nhi 2017 cho các bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện.
Đại diện lãnh đạo Bệnh viện hữu nghị Việt Nam Cu Ba Đồng Hới và các nhà tài trợ tặng quà cho các cháu thiếu nhi.
Đại diện lãnh đạo Bệnh viện hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới và các nhà tài trợ tặng quà cho các cháu thiếu nhi.
Tại đây, các em nhỏ là bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện đã hào hứng, phấn khởi hòa mình vào nhiều tiết mục văn nghệ, đố vui có thưởng khi tham gia chương trình Vui Tết thiếu nhi 2017.
 
Chương trình do các y, bác sỹ, đoàn viên thanh niên đến từ các cơ sở đoàn gồm Trường trung cấp Y tế Quảng Bình, Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp, Đoàn phường Nam Lý và Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh phối hợp tổ chức. 
 
Nhân dịp này, Bệnh viện hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới và các nhà tài trợ đã tặng hàng chục phần quà cho những bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện với tổng trị giá hơn 20 triệu đồng. Đây là hoạt động thường niên được Bệnh viện hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới tổ chức nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6 nhằm động viên tinh thần các em vượt qua và chiến thắng bệnh tật.
Tùy Phong