.

Báo Quảng Bình được Bộ Thông tin-Truyền thông tặng bằng khen về tuyên truyền lũ lụt

Thứ Sáu, 24/02/2017, 15:02 [GMT+7]

(QBĐT) - Báo Quảng Bình nằm trong số 17 cơ quan báo chí có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền, vận động hỗ trợ đồng bào miền Trung bị bão lụt vừa được nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT).

Lãnh đạo Báo Quảng Bình và Sở Văn hóa-Thể thao trao quà, động viên người dân vùng rốn lũ Tân Hóa. (Ảnh: M.V)
Lãnh đạo Báo Quảng Bình và Sở Văn hóa-Thể thao trao quà, động viên người dân vùng rốn lũ Tân Hóa. (Ảnh: M.V)

Ngày 20-2-2017, Bộ trưởng  Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn  ký Quyết định số 156 về việc tặng bằng khen của Bộ trưởng Bộ TT&TT cho 17 cơ quan báo chí đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền và vận động hỗ trợ đồng bào miền Trung bị bão lụt.

17 cơ quan báo chí được tặng bằng khen gồm: Báo Hà Nội mới; An ninh thủ đô; Tuổi trẻ Thủ đô; Báo Hà Tĩnh; Báo Quảng Bình; Báo Thừa Thiên - Huế; Tuổi trẻ TP. HCM; Người lao động; Sài Gòn giải phóng; Tiền Phong; Báo điện tử Dân trí; Nông thôn ngày nay; Quân đội nhân dân; Công an nhân dân; Đại đoàn kết, Báo điện tử Tổ quốc; Báo Thanh niên.

Trong các đợt lũ cuối năm 2016, Báo Quảng Bình đã tích cực tuyên truyền, phản ánh tình hình mưa lũ, công tác khắc phục hậu quả và các hoạt động cứu trợ của đồng bào cả nước đến với nhân dân vùng bị thiệt hại do lũ lụt.

Báo Quảng Bình cũng đứng ra kêu gọi sự hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước hướng về đồng bào vùng lũ. Kết thúc đợt tuyên truyền, vận động, Báo Quảng Bình kêu gọi được hơn 9,5 tỷ đồng và đã hướng dẫn các đoàn cứu trợ về đúng địa chỉ, đúng đối tượng; góp phần giúp đồng bào vùng lũ sớm ổn định cuộc sống.

H.L