.

Công ty Xăng dầu Quảng Bình: Tập huấn nâng cao nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy

Thứ Tư, 06/07/2016, 14:10 [GMT+7]

(QBĐT) - Trong hai ngày 6 và 7-7, Công ty Xăng dầu Quảng Bình phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tổ chức tập huấn nâng cao nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy (PCCC) cho 84 cán bộ công nhân viên lao động của công ty.

Công ty Xăng dầu là một đơn vị đặc thù kinh doanh chuyên về xăng dầu và các sản phẩm hóa dầu, khí đốt hóa lỏng, đây là những mặt hàng kinh doanh rất dễ gặp rủi ro về cháy nổ cao. Nhận thức được tầm quan trọng đó, tập thể cán bộ CNVLĐ toàn công ty luôn đề cao tinh thần cảnh giác, chủ động phòng ngừa, xây dựng phương án phòng cháy phù hợp với từng cơ sở, từng điểm bán hàng nhằm hạn chế thấp nhất rủi ro, đảm bảo an toàn về người, hàng hóa và tài sản công ty.

Dự kiến, trong chương trình tập huấn, các học viên sẽ được trang bị các kiến thức cơ bản về PCCC và các phương pháp phòng, xử lý khi có sự cố hỏa hoạn xảy ra; cách sử dụng các thiết bị PCCC một cách linh hoạt để đạt được kết quả tốt nhất.

Được biết, đây là hoạt động huấn luyện được Công ty Xăng dầu tổ chức thường kỳ hàng năm và kinh phí đầu tư trung bình khoảng 150 triệu đồng/năm, riêng công tác huấn luyện khoảng 20 triệu đồng.

Hiền Phương