.

UBND huyện Quảng Ninh: Thăm, chúc tết tại xã biên giới Trường Sơn

Thứ Năm, 05/02/2015, 16:48 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 4-2, đoàn lãnh đạo UBND huyện Quảng Ninh do đồng chí Nguyễn Viết Ánh, Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đi thăm và tặng quà chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Trường Sơn cùng các cơ quan, đơn vị đóng quân trên địa bàn.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Quảng Ninh tặng quà cho các chốt bảo vệ rừng tại xã Trường Sơn.
Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Quảng Ninh tặng quà cho các chốt bảo vệ rừng tại xã Trường Sơn.

Đến thăm cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Làng Mô và UBND xã Trường Sơn, đoàn đã nghe lãnh đạo xã báo cáo về tình hình kinh tế-xã hội, an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn và công tác chuẩn bị đón tết của nhân dân, trong đó có đồng bào dân tộc Vân Kiều.

Chia sẻ những khó khăn, đồng chí Nguyễn Viết Ánh mong muốn cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Làng Mô, lãnh đạo xã Trường Sơn cần quan tâm, chăm lo tết cho người dân, bảo đảm bà con không bị thiếu ăn, không có nhà nào không có tết; đồng thời tăng cường nhiệm vụ bảo vệ trật tự trị an để nhân dân đón tết an toàn.

Đoàn cũng đã đến thăm, chúc tết và tặng quà động viên các đơn vị đóng quân trên địa bàn, gồm: Trạm kiểm lâm, Lâm trường Trường Sơn, Trường mầm non xã Trường Sơn và các chốt, trạm quản lý bảo vệ rừng; thăm và tặng quà tết cho 2 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở bản Cây Cà và thôn Hồng Sơn.

T.Long