.

Một con đường xuống cấp trầm trọng cần được nâng cấp, sửa chữa

Thứ Hai, 24/11/2014, 09:40 [GMT+7]

(QBĐT) - Con đường dọc theo hàng rào phía bắc của trụ sở UBND phường Nam Lý, TP Đồng Hới nối với đường Võ Thị Sáu và đường Hoàng Việt là cửa ngõ giao thông mà đa số người dân tổ dân phố 9, tổ dân phố 8, phường Nam Lý sử dụng để đi lại. Hiện nay con đường này đã xuống cấp trầm trọng, nhưng đến nay vẫn chưa được nâng cấp, sửa chữa, mặc dù người dân ở đây đã nhiều lần kiến nghị lên chính quyền các cấp.

Con đường xuống cấp trầm trọng gây khó khăn cho người tham gia giao thông.
Con đường xuống cấp trầm trọng gây khó khăn cho người tham gia giao thông.

Ông Nguyễn Trường Sinh, tổ dân phố 9, phường Nam Lý cho biết, con đường trên mặc dù ra đời từ rất sớm nhưng đến nay vẫn là đường nền đất tạm, dài khoảng 100m, rộng hơn 10m; mặt đường thì gồ ghề, có hàng chục ổ gà trên mặt đường, bên đường cỏ dại mọc um tùm.

Vào mùa mưa đường lầy lội, động nước; mùa hè thì bụi mù mịt nên rất nguy hiểm cho người dân tham gia giao thông và gây khó khăn trong sinh hoạt cho các hộ dân sống bên đường...

Thiết nghĩ, để bảo đảm thuận lợi cho nhân dân ở đây đi lại và mỹ quan  đô thị cho TP. Đồng Hới, đề nghị các cấp, ngành có liên quan tạo điều kiện nâng cấp, sửa chữa lại con đường trên.

P.V