.

Khai mạc triển lãm "Một số hình ảnh về thân thế sự nghiệp của Đại tướng Võ Nguyên Giáp"

Thứ Ba, 06/05/2014, 07:43 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 5-5, Trường Đại học Quảng Bình tổ chức khai mạc triển lãm “Một số hình ảnh về thân thế sự nghiệp của Đại tướng Võ Nguyên Giáp”.

Lễ cắt băng khai mạc triển lãm.
Lễ cắt băng khai mạc triển lãm.

Đến dự có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, UBMTTQVN tỉnh, Đại tá, nhà báo, nghệ sĩ nhiếp ảnh Trần Hồng cùng các ban ngành hữu quan.

Tại buổi lễ, sau các bài phát biểu khai mạc của PGS TS Hoàng Dương Hùng, Hiệu trưởng Trường Đại học Quảng Bình; Đại tá, nhà báo, nghệ sĩ nhiếp ảnh Trần Hồng, các đại biểu đã thăm triển lãm “Một số hình ảnh về thân thế sự nghiệp của Đại tướng Võ Nguyên Giáp”.

Triển lãm gồm hơn 70 bức ảnh của tác giả Trần Hồng và hệ thống ảnh tư liệu của nhiều tác giả nhiếp ảnh khác được trưng bày theo các chủ đề: Đại tướng Võ Nguyên Giáp và Chủ tịch Hồ Chí Minh; Đại tướng Võ Nguyên Giáp và quê hương Quảng Bình; Đại tướng Võ Nguyên Giáp và Chiến thắng Điện Biên Phủ lịch sử.

Các đại biểu xem phòng trưng bày triển lãm.
Các đại biểu xem phòng trưng bày triển lãm.

Triển lãm đã để lại ấn tượng sâu sắc, giúp người xem hiểu hơn về thân thế sự nghiệp Đại tướng Võ Nguyên Giáp, người học trò gần gũi và xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của quê hương Quảng Bình.

Phan Hòa