.

Cục Thuế tỉnh tổ chức đối thoại doanh nghiệp

Thứ Năm, 23/11/2017, 17:14 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 23-11, Cục Thuế tổ chức hội nghị đối thoại doanh nghiệp toàn tỉnh năm 2017 và tuyên dương các doanh nghiệp hoàn thành tốt nghĩa vụ ngân sách năm 2016. Tham dự có đại diện lãnh đạo các ban, ngành liên quan và gần 200 đại biểu là doanh nghiệp.

Đại diện lãnh đạo Cục Thuế trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính cho các doanh nghiệp vì đã hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ ngân sách năm 2016.
Đại diện lãnh đạo Cục Thuế trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính cho các doanh nghiệp hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ ngân sách năm 2016.

Đây là lần thứ 2 trong năm, Cục Thuế tỉnh tổ chức diễn đàn nhằm tuyên truyền phổ biến chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước tới đông đảo các doanh nghiệp; giải đáp vướng mắc thường gặp về chính sách thuế, đồng thời tạo điều kiện cho các doanh nghiệp góp ý về tinh thần, thái độ phục vụ của cán bộ, cơ quan thuế.

Tại hội nghị, gần 20 ý kiến của các đại biểu kiến nghị những vướng mắc về các chính sách thuế, thủ tục hành chính về thuế, chế độ kế toán, hóa đơn chứng từ…

Đại diện lãnh đạo Cục Thuế tỉnh đã giải đáp thắc mắc từ các doanh nghiệp, đồng thời trao bằng khen, giấy khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính, Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế biểu dương những điển hình hoàn thành tốt nghĩa vụ ngân sách năm 2016.

Trước đó, Trung tâm kinh doanh VNPT Quảng Bình đã giới thiệu giải pháp hóa đơn điện tử nhằm góp phần tiết kiệm ngân sách, minh bạch hóa, chống hóa đơn giả. Đây cũng là giải pháp giúp các tổ chức, doanh nghiệp có thể phát hành, phân phối, lưu trữ hóa đơn điện tử thay thế cho việc phát hành sử dụng hóa đơn giấy.

Phan Hòa