.

Nâng cao chất lượng nội dung của Bản tin Tư pháp và Trang thông tin điện tử Sở Tư pháp

Thứ Năm, 05/10/2017, 15:50 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 5-10, Bản tin Tư pháp và Trang thông tin điện tử Sở Tư pháp tổ chức hội nghị cộng tác viên nhằm đánh giá công tác xuất bản và tìm giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động. Tham dự có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và các cộng tác viên.

Đồng chí Nguyễn Thị Lài, TUV, Giám đốc Sở Tư pháp đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ công tác viên Bản tin Tư pháp và Trang thông tin điện tử Sở Tư pháp.
Đồng chí Nguyễn Thị Lài, Giám đốc Sở Tư pháp đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ công tác viên Bản tin Tư pháp và Trang thông tin điện tử Sở Tư pháp.

Từ năm 2015 đến nay, Bản tin Tư pháp và Trang thông tin điện tử Sở Tư pháp đã nhận được trên 2.000 tin, bài của 75 cộng tác viên gửi đến. Chất lượng của Bản tin và Trang thông tin điện tử ngày càng được nâng cao về nội dung và hình thức trình bày. Đến nay, Bản tin Tư pháp đã xuất bản 24 số với tổng số 28.200 cuốn và trên 489 ngàn lượt truy cập vào Trang thông tin điện tử Sở Tư pháp...

Tại hội nghị, các cộng tác viên đã thảo luận, đóng góp một số ý kiến nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của Bản tin Tư pháp, Trang thông tin điện tử Sở Tư pháp trong thời gian tới như: tiếp tục nâng cao chất lượng nội dung; cải tiến hình thức trình bày; mở rộng đối tượng độc giả…

Ngọc Hải