.

Huyện Quảng Ninh tổ chức chào cờ định kỳ vào đầu tháng

Thứ Hai, 06/03/2017, 10:03 [GMT+7]
(QBĐT) - Sáng 6-3, toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các phòng, ban Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam, các tổ chức đoàn thể chính trị-xã hội huyện Quảng Ninh đã thực hiện nghi lễ chào cờ, hát Quốc ca đầu tháng.
Lễ chào cờ đầu tuần huyện Quảng Ninh
Lễ chào cờ đầu tuần huyện Quảng Ninh.
Đồng chí Phan Mạnh Hùng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy cho biết, đây là lần đầu tiên huyện Quảng Ninh tổ chức quy mô lễ chào cờ và sẽ duy trì hoạt động này thường xuyên vào sáng thứ Hai, tuần đầu tiên hàng tháng.  
 
Sau nghi thức chào cờ, Ban Thường vụ Huyện ủy đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ trong tháng qua và triển khai phương hướng, nhiệm vụ cũng như các hoạt động trọng tâm trong tháng tới, đồng thời yêu cầu cán bộ, công chức trên toàn huyện tiếp tục làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, thực hiện tốt các quy định của cơ quan, đơn vị.
 
Đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực đối với mỗi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, tạo động lực giúp mọi người ý thức hơn trong việc nâng cao trách nhiệm cá nhân, tự rèn luyện bản thân để thực hiện tốt hơn trên mỗi cương vị công tác.
 
Hương Trà