.

Trao tặng Huân chương, Huy chương của Nước CHDCND Lào cho cán bộ, chuyên gia và quân tình nguyện Việt Nam

Thứ Ba, 01/11/2016, 14:21 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 1-11, Hội đồng Thi đua-Khen thưởng tỉnh tổ chức lễ trao tặng Huân chương, Huy chương của Nước CHDCND Lào cho cán bộ, chuyên gia, quân tình nguyện Việt Nam. Tham dự có đồng chí Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Thi đua-Khen thưởng tỉnh; Nguyễn Thị Thanh Hương, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng 43 cá nhân và đại diện gia đình các cán bộ, chuyên gia, quân tình nguyện Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh trao thưởng cho các cá nhân và đại diện gia đình
Đồng chí Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Thi đua-Khen thưởng tỉnh trao Huân chương, Huy chương cho các cá nhân và đại diện gia đình cán bộ, chuyên gia, quân tình nguyện Việt Nam.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Hội đồng Thi đua-Khen thưởng tỉnh đã công bố Lệnh của Chủ tịch nước và Thủ tướng Chính phủ nước CHDCND Lào tặng thưởng Huân chương Tự do hạng Nhất, Huân chương Chiến thắng hạng Nhất, Huy chương chống Pháp và Huy chương chống Mỹ cho các cán bộ, chuyên gia, quân tình nguyện Việt Nam. Tỉnh Quảng Bình có 43 cá nhân được tặng thưởng trong dịp này.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Hữu Hoài và đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương đã trao Huân chương, Huy chương cho các cá nhân và đại diện gia đình các cán bộ, chuyên gia và quân tình nguyện Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Chủ tịch Hội đồng Thi đua-Khen thưởng tỉnh gửi lời chúc mừng và cảm ơn đến toàn thể cán bộ, chuyên gia và quân tình nguyện Việt Nam đã có công giúp đỡ cách mạng Lào trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc giai đoạn 1945-1975.

Đồng chí mong muốn, trong thời gian tới, các cá nhân và đại diện gia đình được khen thưởng trong dịp này sẽ không ngừng phát huy tinh thần trách nhiệm, tính gương mẫu và phẩm chất của người lính Cụ Hồ, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương Quảng Bình ngày càng giàu đẹp. Tỉnh sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để Hội Cựu chiến binh tỉnh, các tổ chức chính trị-xã hội tiếp tục quan tâm chăm lo, giúp đỡ các cán bộ, chuyên gia và quân tình nguyện Việt Nam trong cuộc sống.

Nội Hà