.

Tổng kết giải báo chí tuyên truyền về an toàn giao thông năm 2014

Thứ Hai, 17/11/2014, 08:22 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 14-11, Ban An toàn giao thông tỉnh và Sở Thông tin-Truyền thông tổ chức lễ tổng kết, trao giải báo chí tuyên truyền về an toàn giao thông năm 2014.

Sau 4 tháng phát động, mặc dù với thời gian ngắn nhưng cuộc thi đã được các cơ quan báo chí địa phương cùng đông đảo các phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên, những người làm báo chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp trong tỉnh tích cực tham gia. Ban tổ chức giải đã nhận được 23 tác phẩm dự thi,  thuộc 3 loại hình báo chí: báo in, báo hình, báo điện tử.

Các tác phẩm dự thi đã phản ánh khá sát thực, sinh động công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông ở các địa phương, đơn vị; nêu lên những thực trạng, giải pháp, nguyên nhân và sáng kiến trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên lĩnh vực đường bộ, đường sông. Đặc biệt, nhiều tác phẩm đã đi sâu phản ánh về hạ tầng giao thông vận tải, công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm; chính sách và việc thực thi chính sách về an toàn giao thông cũng như ý thức người tham gia giao thông.

Nhìn chung các tác phẩm tham gia giải báo chí tuyên truyền về an toàn giao thông năm 2014 có nội dung tốt, bám sát chủ đề của thể lệ giải và yêu cầu của Ban tổ chức.

Kết quả, có 12 tác phẩm đoạt giải, trong đó có 3 tác phẩm đạt giải nhì, 5 tác phẩm đạt giải 3 và 4 tác phẩm đạt giải khuyến khích.

Phạm Hà