.

Thể thao 24h: Ronaldo đưa Bồ Đào Nha vào chung kết EURO 2016

Thứ Năm, 07/07/2016, 08:12 [GMT+7]

Ronaldo đưa Bồ Đào Nha vào chung kết EURO 2016, Gundogan suýt gia nhập MU, Toni Kroos không muốn trở lại Bayern.

Ronaldo đưa Bồ Đào Nha vào chung kết EURO 2016

Ronaldo tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng 2-0 trước Xứ Wales trong trận bán kết EURO 2016. Với chiến thắng này, Bồ Đào Nha đã ghi tên mình vào trận chung kết EURO 2016, đối thủ của Selecao là đội thắng trong trận đấu giữa Đức và Pháp diễn ra vào rạng sáng 8-7.

Ronaldo tỏa sáng rực rỡ đưa Bồ Đào Nha vào chung kết EURO 2016 (Ảnh: Getty).
Ronaldo tỏa sáng rực rỡ đưa Bồ Đào Nha vào chung kết EURO 2016 (Ảnh: Getty).

Gundogan suýt gia nhập MU

Gundogan vừa đầu quân cho Man City với giá 20 triệu bảng từ Dortmund. Ở cuộc trả lời báo giới mới đây, tiền vệ người Đức thừa nhận anh suýt gia nhập MU ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015.

Toni Kroos không muốn trở lại Bayern

Phát biểu trước báo giới, Toni Kroos khẳng định sẽ không quay trở về Bayern dù rời Real Madrid. Tiền vệ người Đức cho biết: “Trước đây, tôi đã loại trừ khả năng quay trở lại thi đấu cho một CLB ở Đức và đến giờ thì vẫn vậy”.

PSG theo đuổi Schweinsteiger

Tương lai của Schweinsteiger ở MU đang bị đặt dấu hỏi lớn khi Mourinho dẫn dắt “Quỷ đỏ”. Theo Bild, ban lãnh đạo PSG đang lên kế hoạch đưa Schweinsteiger gia nhập sân Công viên các Hoàng tử ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016.

Mkhitaryan chính thức gia nhập MU

Đêm 6-7 (giờ Việt Nam), Mkhitaryan chính thức ký hợp đồng với MU. Theo báo giới Anh, Mkhitaryan sẽ chơi cho “Quỷ đỏ” với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm kèm theo mức lương 10 triệu bảng/mùa. MU đã phải chi 26 triệu bảng cho Dortmund để có chữ ký của Mkhitaryan./.

Theo Hoàng Yến/VOV.VN Tổng hợp