.

500 vận động viên dự Giải bóng bàn các tay vợt xuất sắc toàn quốc

Thứ Sáu, 25/12/2015, 21:10 [GMT+7]

Ngày 25-12, tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu (TP. Vũng Tàu), Giải bóng bàn các tay vợt xuất sắc toàn quốc và Giải vô địch diễn đàn bóng bàn Việt Nam lần thứ 9 tranh cúp Báo Công an nhân dân đã chính thức khai mạc.

Các vận động viên thi đấu vòng loại nội dung đơn nam. Ảnh: TTXVN
Các vận động viên thi đấu vòng loại nội dung đơn nam. Ảnh: TTXVN

Tham dự giải có 70 đoàn với gần 500 vận động viên đến từ cả nước. Đây là năm thứ 2, hai giải được kết hợp diễn ra cùng một lúc và thực hiện theo mô hình xã hội hóa.

Giả có nhiều tay vợt hàng đầu Việt Nam tham dự như: Đoàn Kiến Quốc (Khánh Hòa), Đào Duy Hoàng (Công an), Đinh Quang Linh, Trần Tuấn Quỳnh, Mai Hoàng Mỹ Trang, Nguyễn Thị Việt Linh, Phạm Thị Thiên Kim…

Theo Ban tổ chức, các vận động viên được chia làm 5 hạng gồm: Chuyên nghiệp và A, B, C, D. Các vận động viên tham gia tranh tài ở 11 nội dung thi đấu với tổng giải thưởng lên tới 200 triệu đồng; trong đó ở Giải các tay vợt xuất sắc toàn quốc, 12 vận động viên nam và 12 vận động viên nữ sẽ thi đấu vòng tròn một lượt để tính điểm chọn ra người vô địch.

Đặc biệt, giải đấu năm nay có vận động viên Adam Bobrow (vận động viên biểu diễn bóng bàn hàng đầu thế giới) đến tham gia biểu diễn trước vòng bán kết và chung kết.

Giải diễn ra đến ngày 27-12.

Theo Nhật Nam (Chinhphu.vn)