.

Giải bóng chuyền nam "Bông lúa vàng"

Thứ Hai, 30/11/2015, 09:09 [GMT+7]

(QBĐT) - Trong 2 ngày 28 và 29-11, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Hội Bóng chuyền tỉnh tổ chức giải bóng chuyền nam “Bông lúa vàng” năm 2015.  

Giải Nhất bóng chuyền nam “Bông lúa vàng” năm 2015 thuộc về đội bóng chuyền nam Hội Nông dân huyện Minh Hóa
Giải nhất bóng chuyền nam “Bông lúa vàng” năm 2015 thuộc về đội bóng Hội Nông dân huyện Minh Hóa

Tham gia giải có 7 đội bóng chuyền với gần 100 vận động viên, huấn luyện viên đến từ các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh. Các đội bóng tham dự giải được chia ra 2 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm và chọn 4 đội mạnh nhất vào các vòng trong. Sau 2 ngày tranh tài đã có 12 trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Hội Nông dân huyện Minh Hóa; giải nhì thuộc về đội Bố Trạch; các đội Quảng Trạch và Ba Đồn đồng giải ba. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao nhiều giải khuyến khích và giải cá nhân cho các đội bóng tham dự giải.

Giải bóng chuyền nam “Bông lúa vàng” 2015 được tổ chức với ý nghĩa chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2015 - 2020, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Đây cũng là dịp để cán bộ, hội viên nông dân trên địa bàn tỉnh rèn luyện sức khỏe, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, đoàn kết để cùng nhau sản xuất, phát triển kinh tế - xã hội, thực hiện thắng lợi các nghị quyết Đại hội đảng bộ các cấp và Đại hội toàn quốc trong thời gian tới.

Xuân Vương