.
Giải VĐQG nữ 2015:

Đương kim vô địch nữ Hà Nội thắng giòn giã

Thứ Sáu, 14/08/2015, 10:29 [GMT+7]

(QBĐT) - Chiều 13-8, trên sân vận động Hà Nam tiếp tục sôi động với cuộc đối đầu giữa ĐKVĐ Hà Nội và chủ nhà Phong Phú – Hà Nam giải U19 Quốc gia 2015.

Hai đội đã nhập cuộc với tinh thần tập trung cao độ khi có cùng mục tiêu giành một chiến thắng tuyệt đối để có ưu thế cạnh tranh trên bảng xếp hạng. Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ Hà Nam có phần tự tin hơn và chủ động phối hợp tấn công ngay từ đầu. 

Hà Nội I (áo trắng) đã thắng đậm PP.HN (áo đỏ). (Ảnh: Quốc An/bongdaplus.cn)
Hà Nội I (áo trắng) đã thắng đậm PP.HN (áo đỏ). (Ảnh: Quốc An/bongdaplus.cn)

Mặc dù vậy, sau những khởi đầu không thuận lợi, các cầu thủ Hà Nội dần lấy lại phong độ của nhà đương kim vô địch giải khi nhanh chóng là đội giành được bóng và chơi áp đảo để có bàn thắng sớm ở phút 13 sau pha dứt điểm chính xác của Hoàng Thị Mười.

Bất ngờ bị dẫn trước, các cầu thủ chủ nhà sốc lại đội hình và tổ chức tấn công dồn dập và họ đã thành công khi có bàn gỡ hòa ở phút 39 do Nguyễn Thị Thùy Dung lập công. Nhưng niềm vui cũng chỉ ở lại với các cầu thủ PP Hà Nam trong 1 phút khi ngay sau đó, Bạch Thu Hiền bất ngờ có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 cho Hà Nội.

Vào hiệp 2, với ưu thế dẫn trước, các cầu thủ đội bóng Thủ đô tiếp tục dâng cao đội hình để tiếp tục ghi thêm 3 bàn nữa do Biện Thị Hằng, Nguyễn Thanh Huyền và Nguyễn Kiều Diễm thực hiện, để kết thúc trận đấu với chiến thắng chung cuộc 5-1.

Trận đấu cùng ngày giữa TP. Hồ Chí Minh và Mộc Châu Sơn La cũng kết thúc với chiến thắng 3-2 cho đội bóng thành phố mang tên Bác. Như vậy, sau ngày thi đấu này, ngoài Mộc Châu Sơn La đã hoàn thành các trận đấu ở lượt đi với 3 điểm, cuộc cạnh tranh đang diễn ra quyết liệt và gay cấn giữa các đối thủ Than khoáng sản Việt Nam (7 điểm), Hà Nội (6 điểm) và TP. Hồ Chí Minh (5 điểm).

Ngày 15-8, các đội sẽ bước vào trận đấu cuối cùng lượt đi gồm TP. Hồ Chí Minh gặp Hà Nội và chủ nhà Phong Phú – Hà Nam gặp Than khoáng sản Việt Nam trên sân vận động Hà Nam./.

Theo Việt Anh/VOV- Trung tâm Tin