.

Trao giải bóng chuyền nữ công chức, viên chức, lao động ngành Giáo dục và Đào tạo

Thứ Năm, 05/03/2015, 14:16 [GMT+7]

(QBĐT) - Như tin chúng tôi đã đưa, trong ba ngày từ 3 đến 5-3-2015, Sở Giáo dục - Đào tạo và Công đoàn ngành Giáo dục đã tổ chức giải bóng chuyền nữ công chức, viên chức, lao động ngành GD - ĐT năm 2015. Sáng nay (5-3), Ban tổ chức đã tiến hành trao giải cho các đội có thành tích cao.

>> Khai mạc giải bóng chuyền nữ công chức, viên chức, lao động ngành Giáo dục-Đào tạo

Đồng chí Đoàn Đức Liêm, TUV, Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo trao cúp, cờ và phần thưởng cho 2 đội vô địch.
Đồng chí Đoàn Đức Liêm, TUV, Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo trao cúp, cờ và phần thưởng cho 2 đội vô địch.

Tham dự giải có 21 đội bóng, với gần 200 vận động viên, huấn luyện viên, thi đấu ở hai hệ thống, gồm hệ thống các đơn vị trực thuộc Sở (13 đội) và hệ thống các phòng GD - ĐT (8 đơn vị).

Qua 3 ngày tranh tài sôi nổi, với 39 trận đấu hấp dẫn, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ nhiệt tình, Ban tổ chức đã quyết định trao giải thưởng cho các đội bóng xuất sắc. Trong đó có: 8 giải khuyến khích, 2 giải ba, 2 giải nhì và cúp vô địch thuộc về Trường trung cấp Kinh tế (thuộc hệ thống các trường trực thuộc Sở) và Phòng GD - ĐT TP. Đồng Hới (thuộc hệ thống các phòng GD - ĐT).

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao giải phong cách cho đội bóng Trường THPT Đào Duy Từ và Phòng GD - ĐT thị xã Ba Đồn, cùng các giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất cho các đội bóng.

Nội Hà