.

Kane ghi bàn, Tottenham vẫn bại trận trước Liverpool

Thứ Tư, 11/02/2015, 09:34 [GMT+7]

Liverpool đã đánh bại Tottenham trong một trận đấu rượt đuổi tỷ số nghẹt thở. Kane có bàn thắng nhưng lần này Tottenham phải nhận thất bại 2-3.

Hai đội tạo nên một trận cầu hấp dẫn
Hai đội tạo nên một trận cầu hấp dẫn

Trận cầu tâm điểm vòng 25 Premier League đã có kịch bản hấp dẫn như những gì NHM mong đợi. Liverpool cùng Tottenham tạo nên một trận đấu rất hấp dẫn, rượt đuổi tỷ số đến phút thi đấu cuối cùng. Rốt cục, Liverpool - đội bóng tạo ra nhiều cơ hội hơn đã giành chiến thắng trước một đối thủ đang thăng hoa.

Bước vào hiệp 1, quyết tâm giành 3 điểm của cả hai đội đã đẩy tốc độ trận đấu lên cao ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trên thực tế, Liverpool với lợi thế sân nhà tạo ra nhiều cơ hội rõ rệt hơn. Sau nhiều nỗ lực ép sân bất thành, đến phút 15, “Quỷ đỏ” đã có bàn thắng.

Từ pha phát bóng của Mignolet, bóng đến chân Markovic, cầu thủ Serbia dẫn bóng vài nhịp đến trước vạch 16m50 sút tung lưới Lloris, tỷ số được mở cho đội chủ nhà.

H.Kane tiếp tục nổ súng nhưng lần này Tottenham không thể có 3 điểm
H.Kane tiếp tục nổ súng nhưng lần này Tottenham không thể có 3 điểm

Có bàn thắng sớm, Liverpool tiếp tục dồn ép đối thủ nhưng Tottenham không phải đến Anfield dễ dàng nhận thất bại. 10 phút sau bàn thua, H.Kane cho thấy cái duyên ghi bàn và đưa trận đấu về vạch xuất phát. 1-1 là kết quả hiệp thi đấu thứ nhất.

Đầu hiệp 2, Liverpool nhanh chóng vươn lên dẫn trước bằng bàn thắng từ chấm phạt đền của Gerrard. Trước đó, Sturridge đã bị phạm lỗi trong vòng cấm.

Cũng giống hiệp 1, sớm bị thủng lưới, Tottenham cũng sớm có bàn thắng gỡ hòa. Đúng 8 phút sau bàn thua thứ 2, Dembele lại khiến Liverpool phải làm lại từ đầu.

Trận đấu diễn ra hấp dẫn cho đến những phút cuối. Balotelli vào sân thay cho Sturridge đã thi đấu rất cố gắng. Sự thay đổi của B.Rodgers đã mang đến hiệu quả ngay tức thì. “Siêu quậy” Italy mang về bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 cho Liverpool ở phút 83.

Balotelli ghi bàn quyết định chiến thắng cho Liverpool
Balotelli ghi bàn quyết định chiến thắng cho Liverpool

Với 3 điểm có được, Liverpool rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ - Tottenham còn 1 điểm trên BXH.

Đội hình xuất phát:

Liverpool: Mignolet, Can, Skrtel, Sakho, Moreno, Gerrard, Henderson, Markovic, Coutinho, Ibe, Sturridge.

Tottenham: Lloris, Walker, Dier, Vertonghen, Rose, Bentaleb, Mason, Lamela, Dembele, Eriksen, Kane.

Ghi bàn: Markovic 15', Gerrard 53' (penalty), Balotelli 83' - Harry Kane 26', Dembele 61'

Theo CTV Bình Minh/VOV.VN Ảnh: Getty