.

Công bố thể lệ chính thức bình chọn bàn thắng đẹp V-League

Thứ Ba, 10/02/2015, 09:46 [GMT+7]

Ngày 9-2, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VFP) cho biết, ban tổ chức Giải bóng đá vô địch Quốc gia-Toyota 2015 (V-League 2015) đã công bố thể lệ chính thức chương trình bình chọn bàn thắng đẹp V-League 2015.

Pha bóng trong trận Becamex Bình Dương và Đồng Tháp. (Ảnh: Quang Nhựt/TTXVN)
Pha bóng trong trận Becamex Bình Dương và Đồng Tháp. (Ảnh: Quang Nhựt/TTXVN)

Sau khi kết thúc lượt đấu cuối cùng trong tháng, ban tổ chức sẽ lựa chọn và đề cử 5 bàn thắng với các mã số tương ứng, công bố trên Website của VPF cùng với thời gian bình chọn cụ thể cho tháng đó.

Sau khi kết thúc chương trình, ban tổ chức giải sẽ tiến hành thống kê và thông báo kết quả gồm: Bàn thắng đẹp nhất của tháng, khán giả bình chọn bàn thắng đẹp. Bàn thắng đẹp nhất của tháng là bàn thắng được khán giả gửi tin nhắn bình chọn nhiều nhất.

Khán giả bình chọn bàn thắng đẹp nhất là khán giả có kết quả bình chọn đúng với kết quả thống kê của hệ thống website và may mắn đoạt giải sau khi ban tổ chức tiến hành quay số ngẫu nhiên.

Cũng theo cơ cấu giải thưởng, cầu thủ ghi được bàn thắng trong tháng và được khán giả bình chọn là bàn thắng đẹp nhất sẽ nhận 5 triệu đồng. Giải khán giả bình chọn bàn thắng đẹp nhất cũng sẽ nhận thưởng trị giá tương tương 5 triệu đồng.

Trong trường hợp không liên lạc được với khán giả đoạt giải thông qua các thông tin khán giả đã cung cấp, trong vòng 10 ngày sau khi công bố kết quả, ban tố chức sẽ tiến hành quay số ngẫu nhiên để chọn ra khán giả khác đoạt giải.

Thời gian chính thức áp dụng chương trình bình chọn từ ngày 4-1 đến 20-9./.

Theo Quốc Trị (TTXVN/Vietnam+)