.

Hội thao và giao lưu văn nghệ ngành Thông tin-Truyền thông năm 2014

Thứ Hai, 18/08/2014, 16:25 [GMT+7]
(QBĐT) - Tối 17-8, Sở Thông tin-Truyền thông tổ chức lễ bế mạc và giao lưu văn nghệ chào mừng thành công hội thao ngành Thông tin-Truyền thông Quảng Bình lần thứ III, năm 2014. Các đồng chí đại diện lãnh đạo một số ban, ngành trong tỉnh đã đến dự, giao lưu với các VĐV, cán bộ, viên chức thuộc các đơn vị ngành Thông tin-Truyền thông.
 
Hội thao ngành Thông tin-Truyền thông Quảng Bình lần này do đơn vị Mobifone Quảng Bình đăng cai tổ chức với 5 môn thi đấu gồm: bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông, cờ tướng và tennis. Hội thao đã thu hút đông đảo VĐV đến từ các đơn vị Sở Thông tin-Truyền thông, Đài Phát thanh-Truyền hình Quảng Bình, Đài Phát sóng-Phát thanh Đồng Hới, Báo Quảng Bình, Mobifone Quảng Bình, Bưu điện tỉnh, Hội Tin học, Viettel Quảng Bình và VNPT Quảng Bình
Các VĐV Báo Quảng Bình đoạt giải bóng bàn.
Các VĐV Báo Quảng Bình đoạt giải bóng bàn.

Kết quả sau hai ngày thi đấu (16 và 17-8): Bóng chuyền: nhất  VNPT Quảng Bình, nhì  Viettel Quảng Bình, đồng giải ba Sở Thông tin-Truyền thông và Đài Phát thanh-Truyền Quảng Bình.  Cầu lông đôi nam:  nhất Mobifone Quảng Bình, nhì Bưu điện tỉnh, đồng giải ba Sở Thông tin-Truyền thông và Hội Tin học. Cầu lông đôi nam nữ: nhất  Hội Tin học, nhì Mobifone Quảng Bình, đồng giải ba Bưu điện tỉnh và Sở Thông tin-Truyền thông. Cờ tướng:  Phan Trung Ánh (Hội Tin học), nhì Phan Trung Hường (Bưu điện tỉnh), đồng giải ba Nguyễn Ngọc Toàn (Bưu điện tỉnh) và Nguyễn Quốc Cảnh (Viettel Quảng Bình).  Tennis đôi nam: nhất Hội tin học Quảng Bình, nhì VNPT Quảng Bình, đồng giải ba Sở Thông tin-Truyền thông và Đài Phát sóng-Phát thanh Đồng Hới. Bóng bàn đơn nam: nhất  Phan Anh Tuấn, nhì Trần Minh Văn, đồng giải ba Phan Hòa và Trần Ánh Dương  (Báo Quảng Bình).

Tạo điểm nhấn trong đêm giao lưu là chương trình văn nghệ với sự tham gia của các cơ quan, doanh nghiệp cùng những tiết mục đặc sắc trên các thể loại: đơn ca, song ca, tốp ca, múa. Với sự giàn dựng công phu, những diễn viên, ca sĩ không chuyên đã dành tặng cho khán giả nhiều tiết mục biểu diễn sôi động, vui tươi với các chủ đề ca ngợi quê hương đất nước, tuổi trẻ và tình yêu…

Hội thao và đêm giao lưu văn nghệ đã đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người xem, nhằm động viên khích lệ cán bộ, viên chức, lao động ở các đơn vị phấn đấu thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2014.

M.H