.

Công ty Bảo Việt nhân thọ Quảng Bình: Vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh

Thứ Hai, 19/01/2015, 08:11 [GMT+7]

(QBĐT) - Năm 2014 khép lại với những dấu ấn đầy tự hào của Bảo Việt nhân thọ khi trở lại vững vàng vị trí dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, trong đó có sự đóng góp quan trọng của Công ty Bảo Việt nhân thọ Quảng Bình. Trong điều kiện thị trường bảo hiểm nhân thọ thời gian qua có sự cạnh tranh gay gắt, nhưng với nỗ lực, quyết tâm của mình, đội ngũ cán bộ, nhân viên, tư vấn viên của Công ty Bảo Việt nhân thọ Quảng Bình đã vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh…

Công ty Bảo Việt nhân thọ Quảng Bình tặng học bổng an sinh giáo dục cho trẻ em nghèo vượt khó, học giỏi.
Công ty Bảo Việt nhân thọ Quảng Bình tặng học bổng an sinh giáo dục cho trẻ em nghèo vượt khó, học giỏi.

Bảo Việt nhân thọ Quảng Bình là một đơn vị thành viên của Tổng Công ty Bảo Việt nhân thọ, được thành lập từ năm 2000, trải qua gần 15 năm phát triển, công ty luôn khẳng định được thương hiệu của Bảo Việt nhân thọ trên địa bàn tỉnh nhà, doanh thu luôn giữ vững và tăng trưởng ổn định qua các năm. Đến nay, công ty đã và đang chăm sóc, phục vụ cho trên 60 ngàn lượt khách hàng trên địa bàn tỉnh.

Ông Đinh Ngọc Sơn, Giám đốc Công ty Bảo Việt nhân thọ Quảng Bình cho biết: Năm 2014 là một năm tiếp tục thành công của công ty trong hoạt động kinh doanh. Mặc dù tình hình cạnh tranh trên thị trường khốc liệt, các doanh nghiệp bảo hiểm nước ngoài liên tiếp mở văn phòng tổng đại lý kinh doanh tại Quảng Bình, nhưng Công ty Bảo Việt nhân thọ Quảng Bình vẫn vững vàng vươn lên, khẳng định vị thế vững chắc của mình trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, hoàn thành xuất sắc các kế hoạch kinh doanh đã đề ra.

Với sự nỗ lực vượt bậc, trong năm 2014, Công ty Bảo Việt nhân thọ Quảng Bình đã đạt tổng doanh thu trên 180 tỷ đồng; tổ chức trên 600 hội nghị khách hàng, qua đó tri ân khách hàng trên địa bàn toàn tỉnh đã quan tâm ủng hộ; tiếp tục khẳng định được vị trí của mình trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Quảng Bình.

Đồng thời, Công ty triển khai nhiều chương trình khuyến mại tri ân khách hàng với nhiều phần quà có giá trị hàng tỷ đồng. Trong điều kiện thị trường bảo hiểm nhân thọ không thuận lợi như trước nhưng năm 2014 vẫn có thêm gần 6.000 khách hàng đăng ký tham gia bảo hiểm mới tại công ty. Mạng lưới hoạt động kinh doanh của công ty tiếp tục được củng cố và mở rộng, với đội ngũ trên 1.000 tư vấn viên chuyên nghiệp, năng động, tận tâm chăm sóc, phục vụ khách hàng ở tất cả các thôn, xóm, xã, phường, thị trấn trên địa bàn toàn tỉnh.

Bên cạnh đó, công tác dịch vụ khách hàng luôn được công ty quan tâm chú trọng. Trong năm 2014, công ty đã dành ra hơn 20 tỷ đồng để chi trả cho gần 1.300 khách hàng tham gia bảo hiểm đến hạn nhận tiền, dành ra gần 7 tỷ đồng để kịp thời chi trả cho những khách hàng gặp rủi ro trong cuộc sống. Hiện tại, 4 chuẩn mực phục vụ khách hàng đang được công ty áp dụng là: Phải luôn bảo đảm đầy đủ quyền lợi cho khách hàng, thủ tục đơn giản, thông tin phải minh bạch và phục vụ khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp.

Cán bộ, nhân viên, tư vấn viên Công ty Bảo Việt nhân thọ Quảng Bình quyên góp ủng hộ lực lượng Cảnh sát biển, Kiểm ngư đang thực thi pháp luật ở biển Đông.
Cán bộ, nhân viên, tư vấn viên Công ty Bảo Việt nhân thọ Quảng Bình quyên góp ủng hộ lực lượng Cảnh sát biển, Kiểm ngư đang thực thi pháp luật ở biển Đông.

Ngoài việc hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh, hoạt động an sinh xã hội, vì cộng đồng cũng luôn được Công ty Bảo Việt nhân thọ Quảng Bình quan tâm đúng mức. Hàng năm, công ty đều thường xuyên tổ chức các hoạt động ý nghĩa như: Tặng quà cho trẻ em nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán, ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6, trao tặng học bổng Bảo Việt an sinh giáo dục cho trẻ em nghèo vượt khó học giỏi...

Năm 2015 tiếp tục được Công ty Bảo Việt nhân thọ Quảng Bình xác định là một năm có rất nhiều khó khăn và thách thức trong lĩnh vực hoạt động của mình. Tuy nhiên, trên cơ sở những kết quả đạt được trong năm 2014 và sự nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ, tập thể ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên, tư vấn viên Công ty Bảo Việt nhân thọ Quảng Bình vững tin sẽ hoàn thành tốt các chỉ tiêu kinh doanh đã đề ra.

“Đón nhận sự tin tưởng của khách hàng trong thời gian vừa qua, công ty chúng tôi luôn coi việc mang lại sự an tâm và hài lòng cho khách hàng là nền tảng cho sự phát triển. Công ty sẽ tiếp tục chú trọng công tác hoàn thiện dịch vụ khách hàng, huấn luyện đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và bài bản. Với thế mạnh là doanh nghiệp Việt Nam với sự am hiểu thị trường và văn hóa vùng miền sâu sắc, Bảo Việt nhân thọ Quảng Bình sẽ mang lại sự an tâm cao nhất cho khách hàng, hướng tới bảo đảm một cuộc sống an lành và thịnh vượng”, Giám đốc Đinh Ngọc Sơn chia sẻ.

P.V