.

Diễn đàn cấp cao CNTT-TT Việt Nam 2015

Thứ Tư, 10/06/2015, 14:27 [GMT+7]

Diễn đàn cấp cao công nghệ thông tin và truyền thông (CNTT-TT) Việt Nam 2015, lần thứ 5 (Vietnam ICT Summit 2015) sẽ khai mạc vào ngày 25-6 tại Hà Nội, với chủ đề “CNTT và quản trị thông minh”.

 Họp báo giới thiệu Vietnam ICT Summit 2015. Ảnh: VGP/Thúy Hà
Họp báo giới thiệu Vietnam ICT Summit 2015. Ảnh: VGP/Thúy Hà

Diễn đàn này được tổ chức với sự bảo trợ của Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ TT&TT, cùng với sự phối hợp của các cơ quan, bộ, ngành liên quan, UBND TP. Hà Nội, Quảng Ninh và Đà Nẵng.

Diễn đàn sẽ tập trung trao đổi, thảo luận về xu thế, chiến lược và các giải pháp để ứng dụng hiệu quả CNTT trong quản trị các ngành, lĩnh vực của đời sống xã hội, đặc biệt là trong một số ngành, lĩnh vực đang là mối quan tâm hàng đầu của Chính phủ, các cơ quan quản lý nhà nước, các doanh nghiệp và cộng đồng xã hội như: Dịch vụ công, y tế, bảo hiểm, giao thông, đô thị và nguồn nhân lực CNTT.

Tham dự diễn đàn sẽ có trên 500 đại biểu và khách mời quốc tế đặc biệt của diễn đàn là cựu Thủ tướng Nhật Bản Yukio Hatoyama sẽ có bài phát biểu chia sẻ những kinh nghiệm quí báu từ thực tiễn phát triển của Nhật Bản.

Bên lề diễn đàn còn có các hoạt động giao lưu, kết nối hợp tác kinh doanh như Triển lãm ICT Best Practices, giải thi đấu Vietnam ICT Gofl open… để các doanh nghiệp CNTT và các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp ứng dụng CNTT trao đổi, giao lưu, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh.

Theo Hiền Minh (Chinhphu.vn)