.

Các thí sinh kết thúc môn thi cuối cùng của kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT

Chủ Nhật, 21/06/2015, 10:30 [GMT+7]

(QBĐT) - Trưa ngày 20-6, các thí sinh trong tỉnh đã kết thúc môn thi cuối cùng của kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT, năm học 2015-2016.

Các thí sinh kết thúc môn thi cuối cùng trong niềm vui là được bài.
Các thí sinh kết thúc môn thi cuối cùng trong niềm vui làm được bài.

Thông tin từ Sở Giáo dục - Đào tạo, trong 2 ngày thi tại 10 địa điểm thi trên địa bàn toàn tỉnh đã có 40 thí sinh bỏ thi không rõ lý do (có 39 thí sinh vắng trong 2 buổi thi Văn, Toán và 1 thí sinh vắng trong buổi thi Tiếng Anh).

Theo ghi nhận của phóng viên, kỳ thi năm nay diễn ra an toàn, nghiêm túc và đúng quy chế, không còn tình trạng lộn xộn, mất trật tự tại các địa điểm thi; phụ huynh học sinh chấp hành nghiêm túc nội quy, quy định của trường thi.

Đề thi năm nay được giáo viên và thí sinh đánh giá là vừa sức, không đánh đố học sinh, nội dung đề thi đều nằm trong chương trình sách giáo khoa đã được học nên hầu hết thí sinh từ học lực trung bình trở lên đều làm được bài.

Hôm nay 21-6, các thí sinh đăng ký thi tuyển vào Trường THPT Chuyên Võ Nguyên Giáp, tiếp tục thi 9 môn chuyên (Toán, Lý, Hóa, Sinh, Văn, Sử, Địa, Tiếng Anh và Tin học). Buổi sáng thi 2 môn Toán và Ngữ văn; buổi chiều thi các môn còn lại, với thời gian làm bài cho mỗi môn thi là 150 phút.

Nội Hà