.
Sở Giáo dục và Đào tạo:

Trao giải hội thi Olympic tài năng tiếng Anh dành cho học sinh tiểu học năm học 2014-2015

Thứ Tư, 11/03/2015, 09:26 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 10-3, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức hội thi Olympic tài năng tiếng Anh cấp tỉnh dành cho học sinh tiểu học năm học 2014-2015.

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học tỉnh trao giấy khen và phần thưởng cho hai thí sinh đạt giải nhất.
Đại diên lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học tỉnh trao giấy khen và phần thưởng cho hai thí sinh đạt giải nhất.

 21 thí sinh được lựa chọn từ các trường tiểu học và các Phòng Giáo dục - Đào tạo trong tỉnh đã về tham dự hội thi. Các em được giao tiếp và thể hiện vốn tiếng Anh của mình qua 4 phần thi: Khởi động (học sinh tự giới thiệu về bản thân, trường, lớp, quê hương…; Vào cuộc (đoán chủ đề của các bức tranh); Trải nghiệm (nghe đoạn hội thoại và trả lời câu hỏi); Tự khẳng định mình (bốc thăm và thuyết trình về một chủ đề mà Ban giám khảo đưa ra).

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã lựa chọn và trao 2 giải nhất cho em Lê Nữ Khánh Huyền, học sinh Trưởng tiểu học số 2 Kiến Giang, huyện Lệ Thủy và Nguyễn Châu Bảo Khanh, học sinh Trường tiểu học số 2 Hoàn Lão, huyện Bố Trạch. Ngoài ra còn có 4 giải nhì, 8 giải ba và 7 giải khuyến khích được trao. Từ hội thi này, Sở Giáo dục và Đào tạo sẽ lựa chọn hai thí sinh xuất sắc nhất để tiếp tục tham gia hội thi Olympic tài năng tiếng Anh cấp quốc gia sắp tới được tổ chức tại tỉnh ta.

 

Nội Hà