.

100 học sinh nghèo hiếu học ở Lệ Thuỷ được nhận học bổng của Viettel

Chủ Nhật, 15/03/2015, 11:03 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 14-3, Chi nhánh Viettel Quảng Bình phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học tỉnh tiến hành trao 100 suất học bổng, với tổng trị giá 100 triệu đồng cho các học sinh nghèo hiếu học ở huyện Lệ Thuỷ.

Đại diện lãnh đạo Chi nhánh Viettel Quảng Bình trao học bổng cho các học sinh nghèo hiếu học ở huyện Lệ Thuỷ
Đại diện lãnh đạo Chi nhánh Viettel Quảng Bình trao học bổng cho các học sinh nghèo hiếu học ở huyện Lệ Thuỷ

Số tiền học bổng trị giá 100 triệu đồng nói trên được Chi nhánh Viettel Quảng Bình trực tiếp trao cho 100 học sinh nghèo hiếu học (bậc tiểu học và THCS) ở những xã vùng bãi ngang ven biển, vùng miền núi đặc biệt khó khăn huyện Lệ Thuỷ. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình khuyến học (thời gian thực hiện dự kiến kéo dài trong vòng 10 năm) mang tên "Vì em hiếu học" do Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học Việt Nam và Đài Tiếng nói Việt Nam cùng phối hợp thực hiện trên địa bàn cả nước.

Được biết trong năm 2015, toàn tỉnh sẽ có 61 xã trực thuộc 7 huyện, thị xã trong tỉnh sẽ được hưởng lợi từ chương trình "Vì em hiếu học" (tương đương với 610 suất học bổng, trị giá 610 triệu đồng). Chương trình khuyến học "Vì em hiếu học" là một trong những hoạt động trọng điểm của năm 2015 mà Viettel triển khai nhằm tiếp tục tri ân tới cộng đồng, xã hội cũng như đối với khách hàng.

Văn Minh