.

Cảm nhận của cán bộ và nhân dân về sự thành công của Đại hội

Thứ Ba, 27/10/2015, 08:59 [GMT+7]

(QBĐT) - Cảm nhận của cán bộ và nhân dân về sự thành công của Đại hội.

Nghị quyết của Đại hội thể hiện ý chí, nguyện vọng và quyết tâm cao của Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà trong thời gian tới

- Đồng chí Nguyễn Hải Thường, Phó Ban Tuyên giáo Thị uỷ Ba Đồn

Tôi rất phấn khởi về thành công của Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2015-2020. Với tinh thần khách quan, dân chủ và trách nhiệm cao, các đại biểu dự đại hội đã tập trung thảo luận, đánh giá và khẳng định những thành tựu đạt được; đồng thời phân tích sâu sắc nguyên nhân của những khuyết điểm, hạn chế sau 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV để từ đó xác định mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu trong nhiệm kỳ mới.

Đại hội cũng đã bầu Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khoá XVI gồm các đồng chí tiêu biểu cho ý chí và trí tuệ của Đảng bộ, có cơ cấu phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ, bảo đảm tính liên tục, kế thừa và trẻ hoá để gánh vác trọng trách và nhiệm vụ mà Đảng bộ và nhân dân giao phó.

Tôi tin tưởng rằng, các đồng chí được bầu vào Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khoá mới sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống đoàn kết và những thành tựu đạt được của Đảng bộ qua các nhiệm kỳ, thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện, giữ gìn phẩm chất đạo đức cách mạng, tích cực học tập để nâng cao trình độ và năng lực công tác, đề ra những quyết sách đúng đắn, phù hợp với tình hình thực tiễn của địa phương nhằm đưa Quảng Bình phát triển nhanh và bền vững trong giai đoạn mới.

Thành công của Đại hội đã mang đến niềm vui và sự cổ vũ lớn đối với Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh

- Đồng chí Cao Ngọc Xá, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh thị xã Ba Đồn

Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2015-2020 thành công tốt đẹp đã mang đến niềm vui và sự cổ vũ lớn đối với Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh, mở ra giai đoạn phát triển mới của tỉnh nhà trong việc đẩy mạnh toàn diện, đồng bộ công cuộc đổi mới để phát triển kinh tế nhanh và bền vững.

Tôi tin tưởng rằng, với truyền thống đoàn kết một lòng, Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh sẽ tiếp tục phát huy tốt những thành quả đạt được, khắc phục mọi khó khăn, thách thức để đưa Quảng Bình phát triển lên một tầm cao mới, nhanh hơn, toàn diện và bền vững hơn, thực sự trở thành một tỉnh giàu đẹp, văn minh và hiện đại trong tương lai.

Hiền Chi (thực hiện)

“Thành công của Đại hội là tiền đề vững chắc để đưa Quảng Bình phát triển nhanh và bền vững”

- Ông Hoàng Tấn Chóng, thị trấn Kiến Giang (Lệ Thủy)

Trong những ngày này, người dân chúng tôi luôn quan tâm, hướng về Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2015-2020. Qua theo dõi truyền hình trực tiếp diễn biến phiên khai mạc và bế mạc Đại hội, tôi thấy chủ đề đại hội đã thể hiện quyết tâm cao của Đảng bộ, sự đồng thuận của người dân để đưa Quảng Bình phát triển nhanh và bền vững.

Những năm qua, Đảng bộ tỉnh luôn quan tâm đến việc thực hiện công tác cải cách thủ tục hành chính, thu hút đầu tư, đổi mới các mô hình tăng trưởng... Nhiều dự án lớn được đồng loạt triển khai nhằm từng bước xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện, đáp ứng tốt nhu cầu sinh hoạt và làm việc của cán bộ, nhân dân trong tỉnh.

Tôi tin tưởng trong 5 năm tới, với những nhiệm vụ, giải pháp cụ thể được Đại hội Đảng bộ tỉnh đưa ra, Quảng Bình sẽ có bước phát triển mạnh mẽ, cơ cấu kinh tế gắn với chuyển đổi mô hình tăng trưởng sẽ tập trung vào những  lĩnh vực có thế mạnh của tỉnh.

Thành công của Đại hội Đảng bộ tỉnh chính là tiền đề vững chắc để cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh quyết tâm thực hiện các tiêu chí, giải pháp đưa ra nhằm đưa Quảng Bình phát triển nhanh và bền vững.

“Mong Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh sẽ sớm đi vào cuộc sống…”

- Ông Hoàng Kim, xã LâmThủy (Lệ Thủy)

Qua theo dõi diễn biến Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2015-2020, tôi nhận thấy Đại hội có nhiều đổi mới, sáng tạo, có nhiều chủ trương, quyết sách phù hợp thúc đẩy sự phát triển kinh kế - xã hội, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân toàn tỉnh, đặc biệt là người dân khu vực nông thôn, miền núi.

Tôi rất phấn khởi trước thành công của Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2015 - 2020. Trong những năm qua, nhờ sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của Đảng bộ tỉnh, đời sống nhân dân, đặc biệt là nhân dân các xã đặc biệt khó khăn, thôn, bản vùng cao đã có nhiều đổi thay, nhiều hộ dân đã thoát nghèo, học sinh được đến trường học chữ, đồng bào vùng cao được khám, chữa bệnh, xóa bỏ được tập tục lạc hậu.

Điều đó làm cho nhân dân càng thêm tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng. Tôi tin tưởng rằng, các đồng chí đã được Đại hội sáng suốt lựa chọn, bầu vào Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XVI, nhiệm kỳ 2015-2020 sẽ đem hết tài năng, tâm huyết để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI đã đề ra.

Tôi mong muốn và tin tưởng rằng Nghị quyết Đại hội sẽ sớm đi vào cuộc sống, các chương trình, đề án sẽ được triển khai ngay để đem lại cuộc sống ấm no hơn cho nhân dân.

Nguyễn Hoàng (thực hiện)

Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới sẽ có những chủ trương, chính sách đúng đắn để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra

- Đồng chí Phan Thanh Sơn, Chủ tịch UBND xã Quảng Thạch (Quảng Trạch)

Qua theo dõi chương trình tường thuật trực tiếp Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2015-2020, tôi cảm nhận được không khí trang trọng, sự chuẩn bị nghiêm túc và tinh thần trách nhiệm cao.

Báo cáo Chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XV trình bày tại Đại hội rất đầy đủ, sâu sắc, đánh giá đúng những thành tựu đã đạt được, đặc biệt trong Báo cáo kiểm điểm đã nêu rõ những mặt còn tồn tại của nhiệm kỳ 2010-2015. Các nhóm mục tiêu, phương hướng và giải pháp trong 5 năm tới cụ thể, sát với điều kiện thực tế của tỉnh ta. Đại hội đã sáng suốt bầu ra những đồng chí có đầy đủ phẩm chất chính trị, trí tuệ và năng lực quản lý vào Ban Chấp hành khóa XVI.

Với niềm tin sâu sắc, tôi tin tưởng rằng Ban Chấp hành Đảng bộ khóa XVI sẽ có những chủ trương, chính sách đúng đắn, hợp lý để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội đề ra trong nhiệm kỳ mới, góp phần đưa Quảng Bình phát triển nhanh và bền vững.

“Tin tưởng trong nhiệm kỳ mới tỉnh ta sẽ phát triển mạnh hơn”

- Đồng chí Lê Thanh Tùng,Phó Chủ tịch HĐND xã Quảng Lưu (Quảng Trạch)

Qua theo dõi Đại hội, tôi đánh giá cao khâu chuẩn bị cũng như tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc của các đồng chí lãnh đạo tỉnh và rất phấn khởi vì Đại hội đã thành công tốt đẹp. Các văn kiện trình bày trong đại hội rất đầy đủ, nêu bật những thành tựu quan trọng trong nhiệm kỳ qua, đồng thời nhìn nhận được những khuyết điểm, hạn chế.

Những chỉ tiêu, mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2015 -2020 được đưa ra theo tôi có tính khả thi cao, hoàn toàn phù hợp với điều kiện của tỉnh và quan trọng hơn là đã nhận diện được những khó khăn, thách thức trong thời gian tới để đưa ra những giải pháp cốt yếu. Tôi tin tưởng rằng trong nhiệm kỳ mới 2015-2020 tỉnh ta sẽ có bước phát triển mạnh mẽ hơn.

X.Phú (thực hiện)

Đại hội là kết tinh trí tuệ của tập thể

- Lê Quang Toán, Hội Bảo trợ Người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh

Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2015-2020 đã thành công tốt đẹp. Những ngày diễn ra Đại hội, tôi cảm nhận được sự quan tâm của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong tỉnh, ai cũng có chung suy nghĩ, mong muốn Đại hội thành công tốt đẹp.

Và thực sự Đại hội thành công, bầu ra một Ban Chấp hành Đảng bộ mới gồm những người ưu tú. Đại hội có những quyết sách quan trọng nhằm định hướng phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh trong 5 năm tới và những năm tiếp theo, đưa tỉnh nhà phát triển nhanh và bền vững.

Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI là kết tinh trí tuệ của cả tập thể, theo đúng sự kỳ vọng của nhân dân.

T.Long (thực hiện)

>> Cảm nhận của cán bộ và nhân dân về sự thành công của Đại hội